Cảm động cặp vợ chồng 62 tuổi nắm tay nhau tới phút qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng tình yêu tha thiết, không phai tàn theo năm tháng, cặp vợ chồng 62 tuổi này đã nắm tay nhau và cùng trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh.

Cụ ông Don Simpson và bà Maxine Simpson (Bakersfield, California) được mệnh danh là phiên bản ngoài đời của bộ phim "The Notebook" khi vừa nắm tay và cùng trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh vào ngày 21/7 vừa qua, sau 62 năm chung sống hạnh phúc.

vợ chồng 62 tuổi

Hai cụ Don và Maxine khi còn khỏe mạnh.

Hai ông bà gặp nhau lần đầu tại sân chơi bowling. Lúc đó, ông Don là một kỹ sư xây dựng đến từ Bắc Dakota, còn bà Maxine chỉ là một cô gái bình thường. Sau vài năm tìm hiểu, hai ông bà đã tiến tới hôn nhân.

cặp vợ chồng 62 tuổi

Ông Don và bà Maxine cùng hai cậu con trai.

Trong 62 năm chung sống, hai cụ đã nhận nuôi hai cậu con trai và gia đình luôn hòa thuận êm ấm. Ngoài việc cùng nhau tham gia các hoạt động ở địa phương, hai cụ còn thường xuyên cùng nhau đi du lịch.

tình yêu đẹp

62 năm chung sống, hai cụ luôn ở bên và yêu thương nhau.

Cô Melissa Sloan, cháu gái của hai cụ cho biết: “Ông tôi muốn ở bên người vợ xinh đẹp của mình, ông rất yêu bà, ông muốn cùng bà đi tới cùng trời cuối đất. Đây là một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp. Hai người là của nhau và họ cũng ra đi cùng nhau”.

tình yêu đẹp

Dù trải qua năm tháng, họ vẫn dành cho nhau ánh mắt ngọt ngào và những cử chỉ yêu thương.

Tháng trước, ông Don bị ngã vỡ xương chậu. Ông đã được đưa tới bệnh viện nhưng tình hình chưa có gì tiến triển. Trong khi đó, bà Maxine cũng phải chống chọi với căn bệnh ung tư từ nhiều năm nay. Hồi tháng 6 vừa qua, hai cụ đã chuyển về nhà cô cháu gái Melissa Sloan để tiện cho việc chăm sóc. Theo ý nguyện của hai cụ, họ được chuyển vào một căn phòng và nằm ở hai chiếc giường kê sát nhau.

tình yêu đẹp

Cụ ông Don Simpson và bà Maxine Simpson là phiên bản ngoài đời của phim "The Notebook".

Trong những ngày cuối đời, hai cụ nằm cạnh nhau, thường nắm tay nhau và cùng xem lại các bức ảnh của gia đình. Sáng 21/7, hơi thở của bà Maxine yếu dần và qua đời ngay sau đó. Cụ Don rất đau đớn, vẫn nắm chặt tay vợ mình và nói: “Bà hãy chờ tôi”. 4 giờ sau, khi cả gia đình đang đưa cụ bà đi thì cô cháu gái Melissa phát hiện ra ông Don cũng đã trút hơi thở cuối cùng.

tình yêu đẹp

Ông Don và bà Maxine nắm chặt tay nhau trên giường bệnh.

Cô Melissa nói: “Ông tôi đã tắt thở ngay khi chúng tôi vừa đưa bà ra khỏi phòng. Ông đã đi cùng bà sau 4 giờ xa cách”.

tình yêu đẹp

Hai cụ luôn nắm chặt tay nhau.

Bác sĩ Sloan - người trực tiếp chăm sóc cho ông bà trước lúc qua đời cũng cho biết: "Chúng tôi để họ nằm ở hai giường cạnh nhau. Ông ấy đã đi theo vợ chỉ bốn giờ sau khi bà qua đời. Hai người còn nắm chặt tay nhau, đó thực sự là một tình yêu đẹp".

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link