Cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay, tôi mới biết vì sao đêm hôm ấy mình lại hồ đồ như vậy

( PHUNUTODAY ) - Tôi đau đớn, bao nhiêu thứ tốt đẹp nhất tự tay tôi lật đổ, tôi phải làm sao bây giờ đây..

Tôi và vợ cưới nhau gần 20 năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ, cuộc sống gia đình vốn êm ấm thuận hòa, nếu như tôi không gây ra chuyện tệ hại này.

Tôi là dân kinh doanh, có một công ty nhỏ làm ăn rất được, vợ tôi là giáo viên, cô ấy hiền lành, đúng mực.

Cuộc sống trôi chảy như thế cho đến ngày tôi quen Vân, Vân trẻ trung, năng động, kém tôi đến gần 20 tuổi. Tôi chưa từng bao giờ có ý định phản bội vợ, nhưng chính Vân chủ động tấn công tôi, một vài ngày thì không sao nhưng hàng ngày đều như thế, tôi không cản nổi sự rung động trong lòng mình.

Qua lại với Vân chủ yếu cũng vì ham vui, chứ nói thật vợ con tôi ở nhà mới là nhất. Tôi không bao giờ có ý định đánh đổi gia đình.

Vậy mà đêm ấy, tôi hẹn với Vân, là sinh nhật cô ấy nên tôi uống nhiều, Vân nói nếu tôi không uống là không nhiệt tình, trong giây phút sĩ diện đàn ông dâng lên, tôi đã gây ra những chuyện tồi tệ có lỗi với vợ con.

phan-boi

Vân có bầu, vợ tôi biết chuyện, cô ấy suy sụp, tiều tụy kinh khủng. Tôi cầu xin tha thứ nhưng vợ vẫn nhất quyết ly hôn, tôi không thay đổi được nên đành chấp nhận. Chúng tôi ra tòa xong, tôi phải lấy Vân luôn vì mọi người ai cũng biết cô ấy bầu bí cả rồi.

Lấy Vân vì trách nhiệm nên tôi mau chóng thấy chán, chúng tôi sống không vui vẻ gì, tôi chán nản, Vân thì ghê gớm. Quá nhiều rào cản khiến chúng tôi ngày càng mỏi mệt.

Vân sinh con, mẹ tôi đến, rồi ai nhìn vào cũng bảo sao chẳng có nét gì của tôi, một góc thôi cũng chẳng có. Nói thật, bản thân tôi bế con cũng không có cảm giác gì gần gũi. Tôi nghi ngờ, mối nghi hoặc cứ tăng dần khi chứng kiến thằng bé lớn lên. Thế rồi, tôi quyết định đi thử ADN, rồi chết lặng khi biết đứa trẻ chẳng phải máu mủ của mình.

Tôi đau đớn, suy sụp, nhận ra cái lần mà Vân nói tôi khiến cô ấy có bầu, Vân đã cố tình chuốc say tôi, cô ấy đã lên kế hoạch úp sọt tôi rồi.

Tôi không biết phải làm sao nữa, một lần ly hôn tôi đã mất gần như tất cả, chẳng nhẽ giờ lại ly hôn lần nữa, tôi còn gì để sống... Tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link