Cấm tuyệt đối phạm lỗi này trong phong thủy nhà ở kẻo sớm muộn gia đình cũng lụi bại, ly tán

( PHUNUTODAY ) - Cấm tuyệt đối phạm lỗi này trong phong thủy nhà ở kẻo sớm muộn gia đình cũng lụi bại, ly tán nhớ cẩn trọng ngay hôm nay đừng để hối chẳng kịp các bạn nhớ chú ý ngay.

loi-phong-thuy-o-cua-chinh-khien-than-tai-khong-go-cua_24732490

 

Nhà mở nhiều cửa:

Việc mở nhiều cửa ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà sẽ mang đến nhiều tiện ích cho giao thông trong nhà. Nhưng theo phong thủy, kiểu kiến trúc nhà này sẽ không giúp căn nhà tụ được khí, vì thế dễ dẫn đến tiền tài thất thu.

Cách hóa giải: Nếu thật sự không cần thiết thì nên để một cửa là tốt nhất. Nếu muốn mở nhiều cửa, khi không sử dụng đến, nên đóng hoặc khóa các cửa phụ lại, không nên cùng lúc mở tất cả các cửa.

Nếu đối diện với hướng cửa sổ của bạn là đoạn đường hình vòng cung sẽ rất nguy hiểm. Kiểu bố cục phong thủy này sẽ giống hình cây cung đang giương lên với đích đến của mũi tên chính là nhà bạn. Vì thế rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của gia chủ.

Cách hóa giải: Trường hợp này, cần mời thầy phong thủy giúp bạn sử dụng các vật dụng phong thủy phù hợp để hóa giải.

Nhà bếp nên cách xa phòng ngủ

Phòng ngủ cách xa nhà bếp sẽ tránh được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. Điều này giúp cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng bức mà sinh ra tính tình nóng nảy, dễ tức giận. Ngoài ra phòng bếp còn là nơi luôn diễn ra sự biến động, xáo trộn giữa các yếu tố năng lượng vì vậy dễ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong giấc ngủ.

Quan niệm tích trữ nước nhiều càng tốt

Tất cả mọi nhà đều cần nhiều nước – yếu tố phong thủy giúp thu hút nhiều lợi nhuận và tài lộc. Nhiều gia đình quan niệm khi bị hết nước thì tài lộc sẽ ngừng do vậy họ hay tích trữ nước trong các chai nước lớn ở khắp các ngõ ngách trong nhà.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì điều đó hoàn toàn bất hợp lý. Nguồn nước tốt nhất khi dòng chảy được xuyên suốt, và trong phong thủy cũng vậy. Sai lầm phong thủy khi tích trữ nước chỉ khiến cho tiền tài ứ đọng và không được sinh sôi, nảy nở.

Không được để hoa tươi trong phòng ngủ

Hoa tươi không chỉ làm đẹp, khử mùi không khí mà còn mang nhiều sinh khí. Vậy làm thế nào mà chúng lại mang đến điềm xấu khi để trong phòng ngủ? Do đó, bạn phải hiểu cụ thể. Trong phòng ngủ có thể đặt hoa tươi nhưng chỉ nên chọn một bình hoa nhỏ để mang thêm chút sinh khí cho phòng ngủ. Các loại hoa như hoa hồng, mẫu đơn,...còn có tác dụng tăng thêm tình cảm vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link