Cán bộ Sóc Trăng lộ clip nóng vẫn đi làm bình thường

( PHUNUTODAY ) - Thông tin từ Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng ông V. vẫn đang công tác bình thường tại Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Kế Sách.

“Hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Kế Sách đang tiến hành xác minh làm rõ và có kết luận về vụ việc. Trên cơ sở kết luận và hình thức xử lý kỷ luật của Huyện ủy Kế Sách, Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý đối với ông V.” - ông Nguyễn Văn Đời, Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ - Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng, nói.

clip-1334

Cán bộ Sóc Trăng lộ clip nóng vẫn đi làm bình thường (ảnh chụp màn hình).

Cũng theo ông Đời, Sở TN&MT chưa đưa ra quyết định đình chỉ hay tạm đình chỉ công tác đối với ông NVV. Hiện ông V. vẫn đang công tác bình thường tại Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Kế Sách. Theo lý giải của ông Đời, hành vi vi phạm của ông V. thuộc về vấn đề đạo đức của người cán bộ mà theo quy định của Luật Viên chức trong trường hợp này không bị đình chỉ hay tạm đình chỉ công tác.

“Trong trường hợp ông V. vi phạm về lĩnh vực chuyên môn thì sẽ bị đình chỉ hoặc tạm đình chỉ công tác phục vụ công tác điều tra, xác minh” - ông Đời cho biết thêm.

clip01-1333

 Cán bộ Sóc Trăng lộ clip nóng vẫn đi làm bình thường (Ảnh cắt từ clip).

Như báo chí đã thông tin, khoảng ba tuần trước, trên mạng lan truyền clip nhạy cảm của ông V. quay cảnh ông V. với người tình đang ân ái trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là người tình của ông V. và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên có vài lần quay mặt về phía ống kính. Người phụ nữ trong clip được biết cũng là một nhân viên của một trường học và hai người hẹn nhau ra TP Sóc Trăng thuê phòng và quay clip "lưu niệm".

Theo quy định của Luật Viên chức, trường hợp này không bị đình chỉ hay tạm đình chỉ công tác vì thuộc về vấn đề đạo đức; chờ Huyện ủy Kế Sách xử lý kỷ luật đảng xong sẽ họp để kỷ luật mặt chính quyền.

Liên quan đến vụ việc ông NVV - Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) huyện Kế Sách trực thuộc Văn phòng ĐKĐĐ Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng bị lộ clip nóng với người tình (Pháp Luật TP.HCM đã thông tin), ngày 26-9, thông tin từ Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng cho biết sau khi sự việc xảy ra, ông V. đã làm bản tường trình trình bày lại vụ việc với các cơ quan, đơn vị liên quan.

Như tin đã đưa trước đó, Khoảng 3 tuần trước, dư luận ở Kế Sách xôn xao về chuyện ông V bị lộ clip sex. Nội dung các clip cho thấy ông Viễn cùng người tình vào khách sạn trong Khu dân cư Minh Châu ở phường 7, TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm.

Cách nay 10 ngày, Huyện ủy Kế Sách có được thông tin không hay về ông Viễn nên yêu cầu tổ chức Đảng kiểm tra ngay để xử lý cán bộ sai phạm. Tổ chức xác định đây là vụ vi phạm lối sống đạo đức nghiêm trọng, cả hai đều có gia đình nhưng lại quan hệ nam nữ bất chính.

Tại cuộc họp chi bộ vài ngày trước, ông V tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng. Còn nữ kế toán đã làm đơn xin nghỉ việc hơn một tháng và đã được đơn vị đồng ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link