Cận cảnh ba bộ trang phục có thể giúp Nguyễn Thị Thành thắng lớn ở Miss Eco International 2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Nguyễn Thị Thành vừa hé lộ trang phục dân tộc mà cô mang đến Miss Eco International 2017. Người đẹp vẫn chọn diện áo dài truyền thống với những họa tiết, hoa văn cách điệu cầu kì.

nguyen-thi-thanh 1

Mới đây, Nguyễn Thị Thành vừa tiết lộ bộ trang phục dân tộc cô sẽ diện trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Eco International 2017.

nguyen-thi-thanh 2

Bộ áo dài truyền thống với những họa tiết, hoa văn cách điệu cầu kì với tông vàng và họa tiết đỏ làm chủ đạo.

nguyen-thi-thanh 3

Theo đó họa tiết được trang trí cầu kỳ hình chim hạc và hoa sen cách điệu. Phần sau được cách điệu khi kết hợp cùng vải lưới mỏng tạo nên tà sau rất dài và rộng.

nguyen-thi-thanh 4

Bên cạnh trang phục truyền thống, Nguyễn Thị Thành cũng mang theo một thiết kế làm bằng lá dừa cho phần trang phục Eco (trang phục tái chế, thân thiện môi trường). Bên ngoài được phụ một lớp sơn màu vàng đồng bắt mắt.

nguyen-thi-thanh 5

Về phần trang phục dạ hội, Nguyễn Thị Thành chọn cho mình một bộ váy lộng lẫy được đính đá cẩn thận. Chọn tông màu xanh đậm họa tiết ánh kim cầu kỳ khiến cho bộ váy toát lên vẻ sang trọng, quí phái và hợp với nước da khỏe khoắn của cô.

nguyen-thi-thanh 6

Tối 7/4 (theo giờ Việt Nam), các thí sinh của Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - Miss Eco International đã bước vào phần thi trang phục resort. Sau phần trình diễn, top 15 xuất sắc nhất đã được công bố. Nguyễn Thị Thành tiếp tục ghi điểm khi lọt vào nhóm thí sinh trên.

nguyen-thi-thanh 7

Trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng đã có buổi chụp ảnh với bikini bên bờ biển Ai Cập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link