Cận cảnh bộ trang phục của Vũ Ngọc Anh tại Cannes khiến báo ngoại khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Anh có mặt tại LHP Cannes 2017 vào những ngày cuối cùng với những bộ trang phục từ giản dị đến lộng lẫy, sang trọng khiến cánh báo chí quốc tế không ngừng săn đón.

vu ngoc anh tai cannes (p

Ngày 25/5, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh tiếp tục có mặt trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim "The Merciless" tại Cannes.

vu ngoc anh tai cannes (p

Khác với hình ảnh của ngày đầu, chiếc váy thứ hai của Lê Thanh Hòa dành cho Vũ Ngọc Anh giúp cô khoe khéo léo "vòng một" hoàn hảo và những đường cong quyến rũ của nữ diễn viên. Gương mặt và thần thái của Vũ Ngọc Anh tiếp tục thu hút được nhiều ống kính máy ảnh trên thảm đỏ.

vu ngoc anh tai cannes (p

Thậm chí, khi nữ diễn viên về đến khách sạn của mình, phóng viên quốc tế tại đây cũng quây quanh cô và bấm máy liên tục khi thấy được sự quyến rũ của người đẹp đến từ Việt Nam.

vu ngoc anh tai cannes (p

Năm nay là năm đầu tiên Vũ Ngọc Anh đến Cannes nhưng những ấn tượng nổi bật vừa qua của cô đã khiến cho nhiều người thích thú và gọi cô là "nàng thơ" của Việt Nam trên thảm đỏ LHP Cannes.

vu ngoc anh tai cannes (p

Là một diễn viên trẻ và được tiếp xúc với nền điện ảnh tiến bộ của thế giới, Vũ Ngọc Anh cho biết rất trân trọng cơ hội này và đã chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng để đến Cannes

vu ngoc anh tai cannes (p

Để đầu tư cho phần xuất hiện chỉn chu của mình, nữ diễn viên đã không ngại mặc trên người chiếc váy nặng đến gần 10kg và có cả 1 chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cùng ê-kip hùng hậu theo lo đến từng chi tiết.

vu ngoc anh tai cannes (p

Nữ diễn viên cho biết cô sẽ còn tham dự đêm bế mạc cuối cùng tại Cannes vào ngày 28.5 sắp tới.

vu ngoc anh tai cannes (p

 

ick9097-ngoisao.vn-w1000-

Bộ váy ngày đầu cô đến Cannes 2017

vu-ngoc-anh-5-3149-149559

Bộ váy ngày thứ 2 cô bước trên thảm đỏ LHP Cannes.

Theo:  khoevadep.com.vn