Những cách hư của nàng trên giường khiến chàng mê đắm

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn thường nói về người vợ lý tưởng, phải là “Nhà kinh tế trong nhà bếp, nhà ngoại giao trong phòng khách và là người tình ở phòng ngủ”. Như thế, lúc trên giường, việc các nàng “hư” là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn.

 Thổ lộ những gì mà mình muốn

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi. Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại.

hu 1

Tư thế mới

Đôi khi việc duy trì tư thế "yêu" quen thuộc khiến cả hai thấy thiếu đi sự mới mẻ. Hãy sáng tạo bằng việc áp dụng các tư thế mới. Hầu hết chúng ta không thể tự nghĩ ra được những tư thế phù hợp nên việc vợ chồng cùng nhau nghiên cứu "tài liệu" tìm ra giải pháp tối ưu chẳng có gì phải ngại cả. Thậm chí, cả 2 người còn cảm thấy cực kì hứng thú như đang chơi trò phiêu lưu để thử nghiệm cái mới vậy.

Nụ hôn đê mê

Khi vừa chạm môi, hãy cứ giữ nhịp độ chậm chậm thôi, nó sẽ giúp bạn có cơ hội chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của chàng và tìm hiểu những gì chàng thích. Lúc này, đừng bao giờ buông thõng 2 tay hoặc tay không làm gì cả. Hãy dùng nó để tấn công vào những điểm nhạy cảm của chàng, tiêu biểu là vùng đầu. Trên da đầu có rất nhiều dây thần kinh. Đó là lí do tại sao mọi người thường hay thích được mát-xa khi đau đầu. Khi hôn, hãy luồn ngón tay qua mái tóc của anh ấy và nhẹ nhàng ve vuốt. Bạn cũng có thể quấn tay quanh eo hoặc ve vuốt cơ thể của chàng - hãy làm tất cả những gì bạn cảm thấy đúng và theo bản năng trong thời điểm này nhé!

Không bỏ sót chỗ nào

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông rất muốn được bạn đời nâng niu, ấu yếm. Tuy nhiên, rất ít bà vợ làm được điều này vì tất cả đều cho rằng các ông chồng không quan tâm đến những điều "nhỏ nhặt" như vậy. Thực tế lại ngược lại hoàn toàn, nếu vợ dùng đôi môi mềm mại của mình mơn man trên khắp cơ thể chồng, anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích. Hãy bắt đầu âu yếm khắp cơ thể chàng và chú ý tới những vùng đặc biệt nhạy cảm trên cơ thể anh ấy, chẳng hạn như viền ngoài tai, gáy… Với đàn ông, đó thậm chí là cảm giác hạnh phúc thực sự chứ không chỉ là sự thỏa mãn đâu nhé!

Ngưng giả vờ “sướng”

Phụ nữ thường giả vờ lên “đỉnh” để chiều lòng đàn ông, nhưng điều đó thật sự rất tai hại, ảnh hướng đến cuộc hôn nhân lâu dài của bạn. Chẳng lẽ, mọi người định chiều họ cả đời trong khi chẳng bao giờ mình có được một phút thăng hoa. Hãy từ bỏ điều đó càng sớm càng tốt. Hãy thể hiện cảm xúc thật của mình. Với bản tính thích chinh phục thì họ sẽ không tìm cách làm bạn thỏa mãn.

Kích động bằng cách “làm ồn”

Đừng sợ quá ồn ào mà kìm nén cảm xúc, đó là một hiện tượng tự nhiên đã được khoa học chứng minh. Đừng nghĩ tiếng “ồn” là thứ tố cáo mọi người là một người không có khuôn phép, lẳng lơ, mà tiếng “ồn” khe khẽ sẽ là cách làm cho người bạn tình của mình cảm thấy sung sướng hơn. Càng dồn dập thì nhịp độ chuyện “ấy” càng nhanh và tất nhiên sự thăng hoa sẽ đến với mọi người trong phút chốc. 

hu 3

Xem phim!

Chắc các chị không còn là ở lứa tuổi ngây thơ nữa mà cứ nhắc đến "phim" là nghĩ nó thô tục chứ? Hơn nhau là ở chỗ biết lựa chọn phim, hoàn cảnh, đối tượng để biến "thứ xa xỉ" ấy thành nguồn cảm hứng cho vợ chồng thăng hoa. Nhiều cặp vợ chồng sau khi xem phim cùng nhau đều khẳng định, những cảnh quay đó cũng có tác dụng rất tốt để hâm nóng tình cảm, không những vậy nó còn hướng dẫn cho họ kỹ năng "yêu" tốt hơn. Thậm chí, nhiều người chủ động tìm kiếm những bộ phim "người lớn" lãng mạn để “định hướng” chuyện tế nhị riêng tư cho vợ chồng.

Hôn có chục kiểu hôn

Làm gì thì làm cũng đừng bao giờ quên sức mạnh của nụ hôn. Hãy luôn tận dụng triệt để điều này khi “yêu”. Hôn mê say với cặp môi nóng. Hôn nhẹ nhàng khi chạm khẽ vào má anh. Hôn nồng nàn lên vùng cấm địa. Và khẽ chạm môi vào sau gáy chàng… Hôn thì lắm cách, chỉ với đôi môi là bạn đã tạo ra đủ chất kích thích với chồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT