Cận cảnh chiếc váy cưới đặc biệt của vợ Messi trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy cưới của vợ cầu thủ nổi tiếng Messi được thiết kế riêng bởi Rosa Clara, người từng thiết kế trang phục cho Eva Longoria (nữ diễn viên được đề cử Quả cầu vàng), Sofia Vergara (nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2013) và cả Hoàng hậu Tây Ban Nha.

vay cuoi cua vo messi phunutoday (5)

 Đám cưới cầu thủ bóng đá danh tiếng Messi được tổ chức vào hồi 19h ngày 30/6 (theo giờ địa phương) tại khu phức hợp khách sạn và casino City Center thuộc thành phố Rosario, quê nhà của Messi. 

vay cuoi cua vo messi phunutoday (7)

 Đây được đánh giá là chốn xa hoa bậc nhất tại Argentina với hệ thống bể bơi, gym, bar, nhà hàng,... sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Với khoảng 250 khách mời, Messi đã thuê hết tất cả các phòng của khách sạn Pullman, thuộc City Center làm nơi nghỉ ngơi cho các khách mời.

vay cuoi cua vo messi phunutoday (9)

 Bạn đời của Messi: Antonella Roccuzzo là bạn thưở nhỏ của Messi. Khi mới 9 tuổi, tiền đạo Barcelona đã để ý tới Antonella và tự hứa với lòng mình một ngày nào đó sẽ cưa đổ trái tim người đẹp. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, họ đã đón bé trai đầu lòng Thiago vào năm 2012 và sau đó 3 năm họ tiếp tục có thêm cậu quý tử Mateo. 

vay cuoi cua vo messi phunutoday (8)

 Trong lễ cưới, Messi đóng vest lịch lãm, còn cô dâu Antonella dịu dàng với bộ váy trắng, được thiết kế bởi Rosa Clara.

vay cuoi cua vo messi phunutoday (10)

 Váy cưới của Antonella Roccuzzo được đặt làm riêng bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Tây Ban Nha Rosa Clara, người từng thiết kế trang phục cho Eva Longoria (nữ diễn viên được đề cử Quả cầu vàng), Sofia Vergara (nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2013) và cả hoàng hậu của xứ bò tót. 

vay cuoi cua vo messi phunutoday (2)

  Mọi chi tiết liên quan tới chiếc váy đều được giữ bí mật cho tới phút cuối cùng. Chỉ biết bộ váy của Antonella sẽ được vận chuyển tới thành phố Rosario ngay trước ngày tổ chức đám cưới.

vay cuoi cua vo messi phunutoday (4)

 Hai người trao nhau nụ hôn say đắm

vay cuoi cua vo messi phunutoday (3)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn