Cận cảnh chiếc váy tiền tỷ Lý Nhã Kỳ mặc lại sau khi diện ở Cannes 2013

( PHUNUTODAY ) - Tham dự sinh nhật của Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ diện lại chiếc váy Chanel có giá 2 tỷ khi tham dự LHP Cannes 2013.

ly nha ky (5)

Tối 10/8, ca sĩ Nguyên Vũ đã tổ chức buổi Dạ tiệc hoàng kim kỉ niệm 25 năm con đường ca hát và ra mắt album "Dấu ấn vàng son".

ly nha ky (4)

Cô chọn cho mình bộ đầm ren của nhãn hàng nổi tiếng để đến với ngày vui của Nguyên Vũ.

ly nha ky (7)

Được biết giá trị của bộ đồ này lên đến 2 tỉ đồng và nó đã từng giúp cô tỏa sáng tại thảm đỏ LHP Cannes 2013.

ly nha ky (2)

Dù đã 4 năm nhưng chiếc váy thuộc BST Haute Couture Xuân 2013 của Chanel vẫn giữ được sự mềm mại như ngày đầu.

ly nha ky (1)

Dù không quá cầu kì hay đính pha lê như những bộ trang phục khác, sự đơn giản nhưng tinh tế của bộ trang phục đã khiến Lý Nhã Kỳ nổi bật trước bao người.

ly nha ky (6)

Chất liệu cao cấp và những đường may tỉ mỉ của dòng Haute Couture bảo chứng cho cho độ bền của chiếc váy và giúp nó ngày càng mượt mà hơn theo thời gian.

ly nha ky (9)

Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ thân thiết với nhau, cả hai đã trải qua tình bạn 10 năm. Được biết, trước đó Lý Nhã Kỳ bận công tác nên Nguyên Vũ đã dời ngày tổ chức buổi tiệc để có sự tham gia của bạn thân trong ngày ý nghĩa của anh.

ly nha ky (10)

Cô là người bạn mà Nguyên Vũ rất quý và cả hai không ngừng ủng hộ nhau trong những chặng đường quan trọng.

ly nha ky (13)

Khi biết ca sĩ Nguyên Vũ quyết định đưa vòng ngọc trai quý giá của mình ra đấu giá làm từ thiện, Lý Nhã Kỳ đã rất hăng hái và nhiệt tình tham gia. Cô còn đóng góp thêm 200 triệu đồng cho quỹ từ thiện.

ly nha ky (14)

Cô khen tặng giọng ca "Khúc dương cầm cho em" là người rất hiền, yêu nghề và đặc biệt chưa từng nói xấu ai trong showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link