Cận cảnh chiếc váy xẻ ngực 2.000 USD của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy xẻ ngực khoe trọn vòng 1 căng đầy của Ngọc Trinh được đính hàng nghìn viên đá, pha lê, có giá 2.000 USD.

ngoc-trinh 1

Đây là chiếc váy sẽ được Ngọc Trinh diện khi tham gia chung kết Hoa hậu ở Hàn Quốc. Chiếc váy được thiết kế bới nhà thiết kế Đỗ Long. Anh cho biết điểm nhấn của chiếc váy là phần xẻ ngực sâu tôn nét gợi cảm của người mặc 

ngoc-trinh 2

 Chất liệu của chiếc váy chính là nhung mềm đang được ưa chuộng nhất mùa Thu Đông năm nay. Bên cạnh đó là chiếc áo choàng dài tay bên ngoài như một nữ hoàng thực thụ.

ngoc-trinh 3

 NTK Đỗ Long cũng chia sẻ thêm, bề mặt chiếc váy được đính kết bằng hàng nghìn viên đá, pha lê. Ngoài ra, phần thân váy được tạo nên từ những lớp ren, lưới họa tét xếp chồng. Được biết, bộ trang phục này có giá 2.000 USD (khoảng 44 triệu đồng)

ngoc-trinh 4

 Ngoài chiếc váy đầy gợi cảm trên, Ngọc Trinh cũng đem theo một bộ váy khác màu hòng pastel với thiết kế thanh lịch, nhã nhặn.

ngoc-trinh 5

 Chiếc váy được thiết kế với chất liệu xuyên thấu mỏng manh bên trên cùng chất liệu vải dày bên dưới để tạp phom. Tuy váy xẻ khá cao nhưng vẫn tạo sự kín đáo cho người mặc. Được biết, bộ trnag phục có giá 1.500 USD (khoảng 33 triệu đồng).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn