Cận cảnh đám cưới xa hoa với 1 triệu bông hồng của con trai nữ tỷ phú da màu giàu nhất thế giới?

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới sang chảnh tiêu tốn hơn 143 tỷ đồng của đại thiếu gia Folarin Alakija - con trai nữ tỷ phú da màu giàu nhất thế giới.

Folarin Alakija là một trong bốn người con trai của nữ tỷ phú da màu giàu nhất thế giới người Nigeria Folorunsho Alakija. Mới đây, thiếu gia nhà giàu này đã có một lễ cưới hoành tráng và xa hoa cùng người đẹp đến từ Iran Nazanin Jafarian Ghaissarifar tại Cung điện Blenheim, Oxfordshire, Anh.

dam-cuoi-ngap-hoa-quy-cua-con-ty-phu-da-mau-giau-nhat-the-gioi

 Đám cưới sang chảnh của con trai nữ tỷ phú da màu giàu nhất thế giới người Nigeria Folorunsho Alakija hoành tráng, xa hoa bậc nhất khiến nhiều người choáng váng.

damcuoidamau1

 Nhân vật chính là đại thiếu gia Folarin Alakija cùng chân dài người Iran Nazanin Jafarian Ghaissarifar.

Điểm đáng chú ý là lễ cưới được trang trí bởi rất nhiều hoa tươi cùng ánh đèn rực rỡ. 1 triệu bông hoa hồng trắng đã được vận chuyển để trang hoàng cho khắp hội trường. Ước tính, tổng chi phí dành cho lễ cưới lên tới 5 triệu bảng Anh (hơn 143 tỷ đồng).

damcuoidamau

 Tiệc cưới lung linh hoành tráng nhờ được trang hoàng bằng hơn 1 triệu bông hồng ngoại và hoa lan quý hiếm.

damcuoidamau8

 1 triệu bông hồng trắng cùng hàng ngàn bông hoa lan quý hiếm đã được vận chuyển để trang hoàng cho khắp hội trường. Ước tính, tổng chi phí dành cho lễ cưới lên tới 5 triệu bảng Anh (hơn 143 tỷ đồng).

damcuoidamau6

 Tất cả các lối đi vào hôn trường đều tràn ngập hoa tươi đắt tiền.

damcuoidamau10

Thực đơn tiệc cưới sang trọng. 

damcuoidamau9

 Màn bắn pháo hoa long trọng tại đám cưới xa hoa bậc nhất này.

Được biết, gia đình nhà Alakija đã chi trả toàn bộ tiền vé máy bay cho những người thân và bạn bè từ Nigeria tới Anh dự đám cưới. Ngoài ra, các vị khách mời cũng được nghỉ ngơi tại một khách sạn sang trọng trong khu vực trong suốt thời gian sang Anh ăn cưới

damcuoidamau2

 Các bạn tiệc sang trọng, xa hoa với sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng.

damcuoidamau5

 Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại đám cưới.

Được biết, cô dâu Nazanin đã có thời gian hẹn hò trước đây với Rob Kardashian. Người đẹp tốt nghiệp ngành Luật, Đại học Manchester. Cô cũng từng làm người mẫu, tư vấn marketing.

damcuoidamau3

 Cô dâu được cha dắt vào lễ đường (ảnh trái). Cô dâu và chú rể nhảy múa vô cùng hạnh phúc (ảnh phải).

damcuoidamau4

 Nữ tỷ phú Folorunsho Alakija tại đám cưới của con trai. Được biết vào năm 2014, Folorunsho Alakija đã đánh bại Oprah Winfrey để trở thành người phụ nữ da đen giàu nhất thế giới.

damcuoidamau7

 Con dâu nữ tỷ phú rạng người trong hôn lễ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link