Cận cảnh khối tài sản khổng lồ của Lưu Diệc Phi

( PHUNUTODAY ) - Được biết tới là diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí, Lưu Diệc Phi không chỉ giỏi giang xinh đẹp, "thần tiên tỷ tỷ" còn được sinh trưởng trong gia đình danh giá. Và Lưu Diệc Phi cũng sở hữu một khối lượng tài sản đáng ngưỡng mộ.

Cận cảnh khối tài sản khổng lồ của Lưu Diệc Phi

Tuy còn trẻ nhưng nàng "ngọc nữ" đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt căn biệt thự thuộc khu Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh rộng tới 4500m2 được thiết kế kiên cố. Sân vườn liền kề biệt thự có diện tích tương đương với một sân bóng cỡ nhỏ.

Ngoài ra các căn biệt thự khác của nữ diễn viên cũng đặt rải rác quanh thủ đô Bắc Kinh, thành phố Thượng Hải...

18.can-canh-khoi-tai-san-cua-co-nang-luu-diec-phi-1-phunutoday.vn

 

Nữ diễn viên Kim phấn thế gia cũng sở hữu bộ sưu tập xế hộp xịn không kém các tay chơi. Cô có trong tay đủ loại xế sang như Porsche Cayenne S, Ferrari 458, Rolls Royce Phantom...

18.can-canh-khoi-tai-san-cua-co-nang-luu-diec-phi-2-phunutoday.vn

 

Chiếc Ferrari mới mua của kiều nữ với giá 4-5 triệu NDT.

18.can-canh-khoi-tai-san-cua-co-nang-luu-diec-phi-3-phunutoday.vn

 

Siêu xe Rolls Royce Phantom có giá tầm 20 tỷ đồng.

Xét về khoản thu nhập từ công việc diễn xuất, đầu năm 2015, Lưu Diệc Phi nhận mức cát xê khoảng 2,5 tỉ đồng/tập phim, ngang ngửa với các diễn viên đàn chị khác như Châu Tấn, Triệu Vy…

Ngoài ra còn các nguồn thu từ quảng cáo, tham gia sự kiện,… trung bình thu nhập của Lưu Diệc Phi vào khoảng 30 triệu NDT (hơn 100 tỉ đồng) mỗi năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn