Cận cảnh nhan sắc 3 "nàng tiên" trong một gia đình khiến cộng đồng mạng sôi sục

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, trên các trang mạng rầm rộ chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc về một gia đình có bố mẹ và 3 cô con gái xinh như mộng đang thu hút được sự chú ý của mọi người.

Gia đình có 3 "nàng tiên" khiến cộng đồng mạng sôi sục

Với một gia đình, điều hạnh phúc của bố mẹ chính là khi nhìn con cái trưởng thành, nên người. Những ngày qua, dân mạng đồng loạt chia sẻ bức ảnh gia đình có 3 cô con gái cao ráo, xinh đẹp kèm theo đó là những lời bình luận trầm trồ ngưỡng mộ.

Gia dinh co 3 nang tien khien cong dong mang soi suc phunutoday.vn 2

 Bức ảnh gia đình có 3 cô con gái xinh đẹp đang được dân mạng chia sẻ

Gia dinh co 3 nang tien khien cong dong mang soi suc phunutoday.vn 1

 Các cô gái xinh đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

'Nhà có 3 nàng tiên, xinh xắn và thương yêu nhau thế này thì bố mẹ nào chả quý'; 'Nhìn 3 chị em đúng là cao ráo và xinh xắn thật, nhưng gương mặt hơi giả và đơ quá, ăn mặc có phần phóng khoáng nữa'; '3 cô gái xinh đẹp không biết đã có người yêu chưa nhỉ? Đặt gạch xin làm con rể của 2 bác';… - trích một số bình luận của thành viên mạng khi chia sẻ bức ảnh 'nhà có 3 nàng tiên'.

Theo thông tin tìm hiểu, 3 chị em xinh đẹp đang được dân mạng quan tâm tên là Hồ Ngọc Thanh Tuyền, Hồ Ngọc Thanh Giang, Hồ Ngọc Ý Nhi, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cả 3 chị em họ Hồ đều sở hữu chiều cao trên 1m70 và gương mặt ưa nhìn.

Gia dinh co 3 nang tien khien cong dong mang soi suc phunutoday.vn 4

 

Gia dinh co 3 nang tien khien cong dong mang soi suc phunutoday.vn 5

Ba chị em xinh xắn nhà họ Hồ

Theo chia sẻ của chủ nhân status đăng tải những bức ảnh của 3 cô gái này lên mạng thì cả 3 chị em đều học giỏi có tiếng. Điều này càng khiến các cô gái nhận được sự ngưỡng mộ, tung hô nhiều hơn nữa.

Sau một đêm, trang cá nhân của 3 cô gái được dân mạng đồng loạt chia sẻ, lượt theo dõi vì thế cũng tăng lên đáng kể. Một số thành viên mạng cũng nhân cơ hội này chia sẻ về các thành viên trong gia đình mình.

Dù nhận được khá nhiều phản hồi tích cực nhưng vẫn có không ít bình luận phê phán về gương mặt 'cứng đờ' cùng phong cách ăn mặc phóng khoáng của 3 cô gái họ Hồ.

Gia dinh co 3 nang tien khien cong dong mang soi suc phunutoday.vn 7

 Nhìn tác phong của các cô gái, nhiều người đoán rằng cuộc sống của các cô khá sung túc, viên mãn

Gia dinh co 3 nang tien khien cong dong mang soi suc phunutoday.vn 6

Chị em sinh đôi Hồ Ngọc Thanh Tuyền và Hồ Ngọc Thanh Giang

Gia dinh co 3 nang tien khien cong dong mang soi suc phunutoday.vn 3

 Khoảnh khắc nóng bỏng của 3 cô gái

Theo:  khoevadep.com.vn copy link