Cận cảnh nhan sắc Hoa khôi đang gây rúng động dư luận

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dư luận được phen chấn động về nàng hoa khôi thời trang Phạm Thị Thanh Hiền vướng vào đường dây bán dâm nghìn đô. Vậy cô này là ai?

hoa khoi ban dam nghin do

Showbiz Việt một lần nữa lại chấn động khi thông tin hàng loạt người đẹp có danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc nằm trong đường dây bán dâm được chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây. Đáng chú ý là Phạm Thị Thanh Hiền (Hoa khôi thời trang 2017) và Nguyễn Thị Ngọc (Á khôi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017). Cảnh sát cũng cho biết, đây đều là những cái tên "có giá" trong làng giải trí Việt. Cơ quan chức năng cho biết, Phạm Thị Thanh Hiền cũng tổ chức môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu bán dâm cho đại gia. Hiền có khoảng 15 người đẹp có giá bán dâm ít nhất từ 1.000 - 2.500 USD.

hoa khoi ban dam nghin do

Những người đẹp trong đường dây này mỗi lần đi khách có giá từ 500 – 2500 USD. Cái giá này theo sự hồ nghi của công chúng, ắt hẳn có sự liên quan mật thiết tới danh hiệu Hiền và Ngọc đã giành được gần đây trong cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017 - một cuộc thi ao làng chưa được cấp phép.

hoa khoi ban dam nghin do

Theo tìm hiểu, hoa khôi thời trang chỉ là một cuộc thi ao làng chưa được cấp phép mới được tổ chức trong hai năm trở lại đây bởi một công ty có tên: Đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB Model Agency Vietnam cơ sở đặt tại Hà Đông. Công ty này chỉ có một người thường xuyên lộ diện là ông P.T.

hoa khoi ban dam nghin do

Các thí sinh tham gia chỉ cần gửi đơn đăng ký về một địa chỉ email, không có bất cứ tiêu chí cụ thể nhưng nghiễm nhiên xuất hiện trong vòng chung kết rồi đăng quang và được gọi là "Hoa khôi", "Á khôi".

hoa khoi ban dam nghin do

Sau khi công an triệt phá đường dây bán dâm nghìn đô có sự góp mặt của Phạm Thị Thanh Hiền và Nguyễn Thị Ngọc.

hoa khoi ban dam nghin do

Sinh năm 1991, Phạm Thị Thanh Hiền bắt đầu bước chân vào làng giải trí bằng vương miện tại cuộc thi "Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017" vào tháng 2/2017 tại Hà Nội với chủ đề Tinh hoa hội tụ. Cô vốn là cái tên được biết đến với lối sống trong sạch, không scandal. Bản thân người đẹp cũng luôn nói không với scandal trong các cuộc phỏng vấn gần đây.

hoa khoi ban dam nghin do

Chiến thắng của Thanh Hiền khi đó nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi sở hữu khuôn mặt khả ái và thân hình chuẩn (chiều cao 1m67) cùng nụ cười rạng rỡ. Được biết, trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi thời trang, Thanh Hiền còn là vũ công chuyên nghiệp.

hoa khoi ban dam nghin do

Tháng 3/2017, Thanh Hiền nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017. Tháng 4/2017, Thanh Hiền tiếp tục làm giám khảo trong một cuộc thi khiêu vũ. Người đẹp đã có chuyến công tác tới Thái Lan để đào tạo cho các thí sinh. Cũng trong thời gian này, Thanh Hiền chia sẻ về việc nhận được lời mời tham gia một số dự án phim, tuy nhiên người đẹp chưa sẵn sàng cho vai diễn đầu tay. Hoa khôi cho biết, cô muốn có thêm thời gian để trau dồi diễn xuất để không trở thành "bình hoa di động" trên màn ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn