Cận cảnh nhan sắc những người đẹp được dự đoán vào top 5 của cuộc thi Miss Grand International 2017

( PHUNUTODAY ) - Cùng với các đại diện của Peru, Ấn Độ, Indonesia, cộng hòa Séc, đại diện Việt Nam - Huyền My được dự đoán lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017.

miss cong hoa sec

Cuộc thi Miss Grand International 2017 chuẩn bị đi vào hồi kết và chủ nhân của chiếc vương miện danh giá sắp lộ diện. Ở thời điểm nước rút, đã có những cô gái chứng tỏ được mình là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp quốc tế.

miss cong hoa sec (2)

Đại diện Cộng hòa Séc - Nikola Uhlirova – năm nay 19 tuổi, có chiều cao 1m73. Cùng với người đẹp Ấn Độ, Nikola Uhlirova nổi bật với gương mặt thuộc hàng đẹp nhất Miss Grand International 2017. Sự tươi trẻ, quyến rũ, mái tóc vàng óng ả và thân hình tràn đầy sức sống là những lý do người đẹp Séc được chú ý ngay từ những ngày đầu đặt chân tới Việt Nam. Trong phần thi áo tắm, cô cũng nằm trong số những thí sinh được khen ngợi nhiều nhất.

miss indonesia

Đại diện Indonesia - Dea Goesti Rizkita – hiện đang là cái tên được khán giả Việt Nam quan tâm nhất. Cô gái 23 tuổi, cao 1m72, đang là nghiên cứu sinh ngành tâm lý học này dẫn đầu các cuộc đua bình chọn online với số lượng bình chọn áp đảo đại diện nước chủ nhà Việt Nam – Á hậu Huyền My.

miss indonesia (1)

Với lợi thế đến từ quốc gia đông dân thứ 4 thế giới và người dân rất ái mộ các cuộc thi nhan sắc, Dea Goesti Rizkita có khả năng giành chiến thắng trong các hạng mục cần bình chọn.

miss thai lan

Cô bạn thân người Thái Lan - Pam Premika Pamela của Huyền My cũng là nhan sắc "không phải dạng vừa" tại Miss Grand International 2017. Pam Premika Pamela sở hữu vóc dáng hoàn hảo và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp. Hơn nữa, Thái Lan là "mẹ đẻ" của cuộc thi Miss Grand International. Đó cũng là một lợi thế cũng như động lực để Pam tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

miss an do

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp tựa nữ thần, Anukriti Gussain - Miss Ấn Độ còn gây ấn tượng bằng hình thể "đồng hồ cát" nóng bỏng. Khả năng trình diễn chuyên nghiệp của chân dài gốc Ấn Độ cũng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

miss an do (1)

Cô sở hữu một gương mặt chuẩn Ấn Độ với cặp mắt xanh biếc ấn tượng và đặc biệt ăn hình. Tại cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ, Anukriti Gusain đã giành hai giải thưởng Miss Refreshing Beauty và Miss Multimedia. Là một người mẫu và diễn viên chuyên nghiệp, Anukriti Gusain có lợi thế về trình diễn và biểu cảm trước ống kính.

huyen my (2)

Cho đến thời điểm hiện tại, những gì Huyền My thể hiện tại sân chơi nhan sắc Hoa hậu Hòa bình có thể xem là rất tròn trịa. Tại các phần thi phụ, Huyền My cũng thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông. Cô về nhì trong hai cuộc đua bình chọn trang phục dân tộc và trình diễn áo tắm.

huyen my (1)

Trong những hình ảnh mà BTC Miss Grand International ghi lại, đại diện chủ nhà Việt Nam cũng thể hiện hình ảnh thân thiện, hòa đồng và tự tin.
Cô liên tục xuất hiện bên cạnh các thí sinh Âu Mỹ, không co cụm trong nhóm thí sinh Đông Nam Á như nhiều người đẹp Việt Nam thường mắc phải.

miss-grand-1

Tại Miss Grand năm nay, 4 đại diện Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan chơi rất thân với nhau.

miss-grand-8

Họ luôn xuất hiện với nhau như hình với bóng

miss-grand-10

Cô bạn thân người Ấn Độ của Huyền My - Anukriti Gussain sở hữu gương mặt rất xinh đẹp.

miss-grand-13

Huyền My và người đẹp đến từ Thái Lan

Theo:  khoevadep.com.vn copy link