Cận cảnh nhan sắc nữ cổ động viên xinh đẹp 'gây bão' trong trận bóng U22 Việt Nam với U22 Macau

( PHUNUTODAY ) - Chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình khi đang chăm chú theo dõi trận đấu, nữ cổ động viên xinh đẹp đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

CDVxinhdep1

Trong trận U22 Việt Nam gặp U22 Macau vào tối 21/7 tại sân Thống Nhất (TP.HCM), khán giả được phen ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của nữ cổ động viên này.

CDVxinhdep2

Mọi thông tin về cô gái này nhanh chóng được cư dân mạng "truy tìm". Cô bạn là Đào Thị Thùy Dung (sinh năm 1993, tại TP.HCM). Thùy Dung có biệt danh Bí lùn. 9X là một fan nữ nổi tiếng trong cộng đồng fan Real Madrid ở Việt Nam.

CDVxinhdep3

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tình yêu dành cho bóng đá, Thùy Dung nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trang facebook cá nhân của cô có tới gần 148.000 lượt follow với hàng loạt hình ảnh liên quan đến bóng đá.

CDVxinhdep4

Dù đã khá nổi tiếng trên mạng trước đó nhưng sau khi xuất hiện trên truyền hình trong trận bóng U22 Việt Nam gặp U22 Macau tối qua, Thùy Dung lại càng nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa. Chỉ với 10 giây xuất hiện trên VTV trong chương trình tường thuật trực tiếp trận đấu bóng, follow Facebook của Thùy Dung trên Facebook đã tăng hơn chục ngàn lượt.

CDVxinhdep7

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc và tinh thần yêu thể thao của nữ cổ động viên trẻ, Thùy Dung cũng đối mặt với nhều ý kiến trái chiều khi hành động chắp tay dưới cằm rất giống đang cầu nguyện của cô gái 9X dù Việt Nam đang dẫn với tỉ số 8-1 là "diễn".

CDVxinhdep8

Chia sẻ về bóng đá,  Thùy Dung cho biết: "Mình hy vọng mọi người hãy có cái nhìn khác về con gái đam mê bóng đá. Mình nghĩ bản thân bị ném đá cũng xuất phát từ định kiến này một phần. Có khá nhiều bạn nữ nhắn tin cho mình than thở: Con gái xem bóng đá như chị em mình cứ bị coi thường... ".

CDVxinhdep6

Những hình ảnh xinh đẹp khác của Thùy Dung.

CDVxinhdep9

Thùy Dung rất nổi tiếng trong cộng đồng cổ động viên của Real Madird tại Việt Nam.

CDVxinhdep5

Hiện tại, Thùy Dung đang làm cộng tác cho vài trang báo thể thao, kinh doanh shop thời trang riêng, làm MC cho vài sự kiện về bóng đá, và nhân viên của một công ty truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link