Cận cảnh trang phục dạ hội không thể đẹp hơn của Lệ Hằng ở Hoa hậu Hoàn vũ 2016

( PHUNUTODAY ) - Sau màn xử lý thông minh khi catwalk ở phần thi bikini, Lệ Hằng tiếp tục hé lộ bộ trang phục dạ hội lộng lẫy tại Miss Universe.

le-hang-phunutoday 1a

 Trước khi lên đường sang Philippines dự thi Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã có buổi chụp hình với hai bộ trang phục dạ hội dự kiến được cô chọn trình diễn trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2016 tại Manila, Philippines.

le-hang-phunutoday 6

 Dù khá áp lực, mệt mỏi khi gần đến ngày thi nhưng Lệ Hằng vẫn luôn rạng rỡ, xinh đẹp.

le-hang-phunutoday 1

 Lệ Hằng khoe trọn vẻ đẹp yêu kiều và lộng lẫy trong cả 2 bộ trang phục dạ hội này.

le-hang-phunutoday 3

 Cận cảnh một trong hai chiếc váy dự kiến mặc trong phần thi trang phục dạ hội của Lệ Hằng.

le-hang-phunutoday 2

 Toàn cảnh chiếc váy lộng lẫy như một nàng công chúa. Được biết, Chung Thanh Phong là người thiết kế hai bộ trang phục này.

le-hang-phunutoday 5

 Lệ Hằng chia sẻ, khi được khoác lên người 2 bộ trang phục này cô cảm thấy rất tự tin vì từ chất liệu, màu sắc đến dáng váy mang vẻ đẹp rất sang trọng và kiêu sa, giúp cô tôn được vóc dáng và khoe được vẻ đẹp gợi cảm.

le-hang-phunutoday 7

 Trong những ngày vừa qua, Lệ Hằng được đánh giá đang làm rất tốt hình ảnh một đại diện Việt Nam xinh đẹp, tự tin và rất có bản lĩnh, cô nhanh chóng hòa nhập cùng các thí sinh và gây ấn tượng mạnh mẽ, nhận nhiều phản ứng tích cực và sự ủng hộ đông đảo từ những khán giả quan tâm đến cuộc thi Miss Universe 2016.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn