Cận cảnh trang phục nặng hơn 10 kg của Hoài Linh trong Táo quân 2017

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Hoài Linh sẽ hóa thân thành Ngọc hoàng trong tiết mục Ai là táo quân của chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017.

Theo thông tin từ phía BTC, chương trình Táo quân 2017 có sự tham gia trình diễn của ca sĩ Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Phương Thanh, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Dương Triệu Vũ… Dẫn chương trình là bộ ba MC: Liêu Hà Trinh, Quang Bảo và Minh Xù.

hoai-linh-phunutoday1

Cận cảnh trang phục nặng hơn 10 kg của Hoài Linh trong Táo quân 2017

Điều đặc biệt ở chương trình Táo Quân năm nay là việc được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, do nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện. Anh ra mắt BST mang tên Vũ khúc phượng rồng bao gồm 20 bộ trang phục dành cho các vai diễn Ngọc Hoàng, Vương Mẫu, các Táo…

NTK Lê Long Dũng tận dụng tối đa kỹ thuật hiện đại, các họa tiết rồng phượng trong bộ sưu tập được cách điệu và được in bằng kỹ thuật mới nhất hiện nay thay vì thêu tay thủ công. Nhờ thực hiện kỹ thuật in, các họa tiết rồng phượng được in tinh xảo hơn, màu sắc tươi sáng hơn và tiết kiệm thời gian hơn so với thêu tay.

hoai-linh-phunutoday2
hoai-linh-phunutoday3

Trang phục Ngọc hoàng của danh hài Hoài Linh

Đặc biệt nhất trong bộ sưu tập là trang phục Ngọc hoàng của danh hài Hoài Linh với họa tiết rồng và Vương mẫu (diễn viên Cát Tường) với họa tiết phượng hoàng. Mỗi bộ trang phục nặng hơn 10kg, có hơn 1.000 chi tiết được kết hợp để tạo nên bộ trang phục và chiếc mão đi kèm. Rất nhiều chất liệu được kết hợp là sequin, gấm, the, da, những vật trang trí bằng kim cương nhân tạo, đồng, pha lê, đá thiên nhiên… để tạo tổng thể cho váy và phụ kiện.

hoai-linh-phunutoday4

Trang phục của Diễn viên Cát Tường

Chia sẻ về 'phong cách' này, danh hài Hoài Linh khen trang phục táo quân rất đẹp và uy nghiêm nhưng quá nặng so với số kí của anh. Diễn viên Cát Tường chia sẻ năm nay được mời đóng vai Vương mẫu là một may mắn của chị. Chị cũng nói đùa là với “sức nặng” của trang phục năm nay, sau khi diễn xong chắc chị phải đi châm cứu cổ vì riêng phần mão đã hơn 3kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link