Răng trắng như bọc sứ, cao răng rụng từng mảng, chấm dứt hôi miệng trong 3 phút chỉ với 1 nghìn đồng!

( PHUNUTODAY ) - Không cần mất quá nhiều tiền bạc hay thời gian, bạn vẫn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng như đi làm chỉ với 1 mẩu bánh mì chưa đến vài nghìn đồng.

Các chị em phụ nữ ngoài việc chăm chút cho làn da, vóc dáng của mình còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề răng miệng bởi "cái răng cái tóc là góc con người". Tình trạng hôi miệng và cao răng ố vàng là tình trạng hầu hết chị em đều gặp phải. Trải răng và súc miệng bằng nước súc miệng thông thường sẽ không giúp bạn cải thiện được tình trạng trên.

lamde2

Chỉ  với 1 mẩu bánh mì (bánh sanwich hay bánh mì thường đều được), mọi vấn đề về răng miệng sẽ được giải quyết trong 3 phút. Khi nướng cháy mẩu bánh mì, bạn sẽ thu được hợp chất cacbon có tác dụng như than hoạt tính giúp loại bỏ được hết mảng thức ăn thừa, cao răng bám chặt ở chân nướu, làm răng trắng sáng lên hiệu quả. Hơn thế nữa, phương pháp này còn giúp hơi thở hết mùi hôi và trở nên thơm mát rõ rệt.

lamdep1

 

Rất đơn giản, bạn nướng mẩu bánh mì cho chúng cháy đen rồi tán mịn mẩu bánh cháy này thành bột, trộn đều với kem đánh răng theo tỉ lệ 1:1. Phần bột thừa bạn có thể bảo quản trong lọ sạch, đậy nắp dùng dần cho những lần sau.

lamdep4

Tiếp theo, bạn nhúng bàn chải vào hỗn hợp rồi thao tác đánh răng như bình thường, chà kĩ từ trong ra ngoài cả mặt trước và mặt sau trong khoảng 3 - 5 phút rồi súc miệng sạch với nước.

lamdep3

 

Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn