Cân nặng giảm không kiểm soát dù bạn ăn thả ga trong dịp nghỉ tết dương lịch 2017

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách để cân nặng giảm không kiểm soát dù bạn ăn thả ga trong dịp nghỉ tết dương lịch 2017.

giam-can1

 

Ăn cá hồi cho bữa trưa

Cá hồi rất giàu các chất dinh dưỡng có tác dụng tăng cường cơ bắp và giúp làn da sáng bóng và khỏe mạnh. Một số chuyên gia dinh dưỡng cho rằng tiêu thụ một phần (đặc biệt phải được nấu chín) giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn ngay lập tức.

Uống nước lọc là chủ yếu

Các thức uống tăng lực, sinh tố trái cây hoặc bia chứa khoảng 100 calo/phần. Các chất lỏng khác có thể có lượng Natri và Carbonhydrate cao, sẽ làm cơ thể giữ nước. Đây là những loại thức uống bạn không nên dùng nếu muốn giảm cân hiệu quả.

Nước không chứa Calo và Carbonhydrate, ít hoặc không chứa Natri sẽ giúp đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất. Để tránh cảm giác nhàm chán, bạn có thể thêm vào nước uống một vài lát chanh hoặc lá bạc hà.

Nói không với bánh mì trắng và các loại thức ăn làm từ tinh bột

Những loại thức ăn như gạo trắng, mì ống, sandwich sẽ được nhanh chóng tiêu hóa sau khi ăn và gây đói, nguyên nhân khiến bạn ăn nhiều hơn. Do vậy, việc cắt giảm các thực phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân.

Bạn có thể thay thế bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt và rau quả cho cả tuần. Bởi rau quả thành phần chủ yếu là nước nên chúng giúp cơ thể đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể ra ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn