Cẩn thận mất lộc “như chơi” với 7 hành vi tán tài tán lộc này

( PHUNUTODAY ) - Nhân sinh có phú quý nghèo hèn, nhưng vận mệnh cách cục không phải cố định, có thể dựa vào bản lĩnh của chính mình để thay đổi. Vì thế, những hành vi phong thủy tán tài dưới đây hãy tránh xa, ít nhất có thể bảo toàn được tài lộc của bản thân.

Chắc chắn ai trong số mỗi chúng ta cũng sẽ có những thời điểm cảm thấy mình thật rủi, bởi tất cả mọi chuyện đều xảy ra không như ý mình, không đạt kết quả tốt. Hay là tiền kiếm được bao nhiêu trôi đi bấy nhiêu.. Nhưng ít ai biết rằng, xét về Phong thủy hay Vận, Mệnh, thì chính những thói quen hàng ngày lại là những nguyên nhân khiến cho bạn trở nên kém may mắn. Hãy cùng xem những thói quen tưởng chừng như vô hại đó là gì nhé:

Bỏ qua tiền lẻ

tien-le phunutoday.vn

 

Đây là hành vi phong thủy tán tài mà nhiều người mắc phải. Tuy rằng giá trị của tiền lẻ không lớn, khiến nhiều người cho rằng bỏ qua cũng không sao, lú mua đồ thường không nhận lại hoặc có tiền lẻ thì nhét lung tung, lúc mất lúc còn không mấy để ý. Vô tình, chính điều tưởng như vô hại này lại khiến tài vận đổi hướng, Kim khí hút tài bị giảm xuống khiến đường kiếm tiền không được hanh thông. 

Không nhặt tiền cũ ven đường

Đi đường nhìn thấy tiền cũ bị rơi, dù mệnh giá lớn nhiều người cũng ngại ngần, không muốn nhặt vì sợ không tiêu được. Nhưng đây là hành vi phong thủy tán tài đấy, vô tình bạn đã bỏ qua Thần Tài mất rồi. Của rơi là lộc trời ban, không nhặt chính là lãng phí của trời, bỏ qua cơ hội hanh thông tài lộc.

Đi chúi đầu về phía trước

Dáng đi chứng tỏ người này có một tính cách vội vàng, bất cẩn. Trên thực tế các vấn đề tài chính không thể quá vội vàng bất ổn. Nếu vội vàng tức kiếm nhiều mất nhiều, kiếm ít mất ít.

Ngồi xổm ăn uống

Thói quen này biểu hiện một tâm trạng vội vàng, không đẹp mắt, ngoài ra ở tư thế này sự hấp thu thức ăn đồ uống cũng khó khăn dẫn đến sự suy kém của sức khỏe…tự nhiên tiền bạc kiếm được cũng đi mất. Cổ nhân miêu tả người này bằng một câu là: “Dù có bánh từ trên trời rơi xuống người cũng không nhặt được!” Nếu là đàn ông thì cả đời nghèo khó, là phụ nữ thì hết ăn lại nằm, lười biếng.

Két sắt đặt ở vị trí tùy tiện 

tien-le1 phunutoday.vn

 

Két sắt là nơi cất giữ tiền bạc, nhất định phải đặt ở cát vị, phù hợp với trạch nhà và vận mệnh của gia chủ thì sẽ phát tài, phát lộc, bằng không sai phương sai hướng thì chỉ có tiêu tán của cải. Vị trí đặt két sắt tốt nhất là ở tài vị của ngôi nhà, nghênh đón Thần tài giúp sức để tài lộc suôn sẻ, viên mãn. 

Ghi tên lên tiền 

Nhiều người có thói quen ghi tên mình hoặc tên công ty lên tiền, tiêu đi rồi thì tiền chảy ra ngoài, như là của mình mà bị thất thoát đi, có ra mà không có vào. Hành vi phong thủy tán tài như vậy nhất định cần tránh xa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn