Cảnh báo: Con gái suýt bị bắt cóc vì mẹ mải chọn hàng trong siêu thị

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc người mẹ trẻ đang lo chọn đồ trong siêu thị, đứa con gái bé bỏng mới 14 tháng tuổi đã bị một người đàn ông lạ lặng lẽ bế bổng.

Camera an ninh siêu thị tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ đã ghi lại được hình ảnh một người đàn ông lạ mặt bế bống một bé gái mới 14 tháng tuổi trong khi người mẹ thì mải mê chọn hàng.

Sự việc này vừa xảy ra vào ngày 15/10, khi chị Florence Monauer sống tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ đưa con gái Emery 14 tháng tuổi đi siêu thị.

me-mai-chon-hang-trong-sieu-thi-con-gai-suyt-bi-nguoi-la-bat-coc-a-1476873757-width500height331

Mẹ mải chọn hàng, bé gái bị người đàn ông lạ bế khỏi xe đẩy 

Đang chăm chú chọn hàng thì chị Florence Monauer nghe tiếng lạch cạch và tiếng khóc của cô con gái. Chị quay lại thì bất ngờ thấy một người đàn ông lạ mặt đang bế bổng con gái mình ra khỏi chiếc xe đẩy.

me-mai-chon-hang-trong-sieu-thi-con-gai-suyt-bi-nguoi-la-bat-coc-a1-1476873757-width500height499

Nghe tiếng khóc của con gái, người mẹ ngoảnh lại thì thấy cảnh tượng này 

Chị Florence Monauer cũng cho biết, trước khi xảy ra sự việc, người đàn ông này đã tìm cách tiếp cận và chọc cười con gái chị. Sau đó thì nhanh chóng bỏ đi nên chị không hề nghĩ ngợi gì.

“Tại thời điểm nói chuyện với Emery, anh ta kkhông hề đề cập đến việc bế con bé. Anh ra nói toàn những điều lạ lùng, sau đó bế con gái tôi và nói rằng tôi không chú ý đến con bé”, chị Florence Monauer kể lại.

me-mai-chon-hang-trong-sieu-thi-con-gai-suyt-bi-nguoi-la-bat-coc-a2-1476873757-width500height314

 

Khi bỏ đi, người đàn ông này nhìn Emery và nói: “Nếu mẹ bé không ở đây, ta đã bế bé đi rồi”. Sau khi về nhà và suy nghĩ lại những chuyện vừa xảy ra tại siêu thị, chị giật mình tưởng tượng ra cảnh anh ta bế con bé đi mất. Vì vậy, chị đã quyết định sẽ trình báo cảnh sát về những hành động kỳ lạ của người đàn ông kia.

Cảnh sát sau khi nghe chị trình bày về sự việc trên đã nhanh chóng yêu cầu bản sao của đoạn CCTV quay lạ cảnh lúc đó để tiến hành điều tra.

Ngay khi được xem lại những hình ảnh từ đoạn video, chị Florence Monauer càng cảm thấy sợ hãi. Vì người đàn ông này vào siêu thị nhưng không đem theo giỏ hàng hay xe đầy, không hề mua bất cứ thứ gì hết.

Theo:  khoevadep.com.vn