Cảnh báo ĐẶC BIỆT: 3 con giáp phải giữ chặt túi tiền, bởi cực dễ hao tài tốn của năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong năm nay, những con giáp này cần đề phòng hao tài tốn của, làm gì cũng mất mát, cẩn thận thua thiệt trăm bề.

Tuổi Thân

Trong danh sách con giáp phá tài năm 2017 có người tuổi Thân. Nằm trong mối quan hệ Tam Hội, vận trình năm Đinh Dậu của người tuổi Thân lý tưởng, có quý nhân phù trợ, gặp nhiều điều may mắn. Công việc, sự nghiệp có cơ hội phát triển, thậm chí đạt được bước phát triển mang tính đột phá.

Nhưng bên cạnh đó có có Vong Thần quấy nhiễu, mang điềm báo về những rắc rối trong các mối quan hệ xã giao. Nếu không xử lý khéo léo, bản mệnh tự mua dây buộc mình, vướng vào rắc rối thị phi. Bên cạnh đó, mệnh chủ cùng Thái Tuế Dậu Kim hình thành cục diện Kiếp Tài, khó tránh tình trạng hao tài tốn của, cần phải có kế hoạch chi tiêu tài chính hợp lý bằng không có vất vả kiếm được nhiều tiền cuối cùng vẫn không thể tích lũy được gì.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 sẽ kém may mắn, khó tránh được hao tốn tiền bạc. Vì thế, ngay từ bây giờ, người tuổi Mão cần phải có kế hoạch chuẩn bị tài chính kỹ lưỡng để không bị rơi vào thế bị động.

Nếu đầu tư thì cần thận trọng, nên đầu tư vào các sản phẩm tài chính ổn định hoặc mua tài sản cố định.Tuổi Mão là người dễ cầu tài trong biến động vì thế cần có sự sáng tạo mới mong được nhiều tài phú.

con-giap

Tuổi Mùi

Năm 2017, người tuổi Mùi không gặp nhiều may mắn, tài vận chỉ ở mức trung bình, kinh tế hao tổn do đại hung tinh quấy đảo. Sự nghiệp cũng ngày càng đi xuống, người tuổi Mùi nên chủ động khắc phục khó khăn và tìm hướng mới để có cơ hội cầu tài tốt. Các khoản thu nhập thêm cũng không khả quan nên những người đầu tư thì cần phải chú ý.

Tuổi Hợi

Tính khách quan, những người tuổi Hợi sẽ gặp rất nhiều may mắn trong năm 2017, tuy nhiên vận may này sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu tuổi Hợi biết quản lý tài chính của mình cẩn thận.

Năm 2017, người tuổi Hợi thường có những suy nghĩ, hành động tiêu cực vì thế dễ dẫn đến mắc phải sai lầm. Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Hợi nhanh chán nản. Chính những tiêu cực này  dẫn đến việc tài sản bị hao hụt không mong muốn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link