Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Nạn nhân viết đơn thống thiết đề nghị khởi tố vụ án

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân đã gửi đơn lên CA TP Thanh Hóa đề nghị khởi tố vụ án. Trong đơn, chị này cũng chỉ ra 3 người hành hung mà chị biết mặt.

Chiều ngày 14/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã nhận được đơn đề nghị khởi tố vụ án của chị L.T.G. (SN 1990, ngụ đường Phạm Hồng Thái, phường Trường Tri, TP Thanh Hóa), là nạn nhân liên quan đến vụ đánh ghen lột đồ đổ nước mắm và bột ớt ngay giữa trung tâm TP Thanh Hóa vào tối ngày 12/6 vừa qua.

Trong đơn, chị G. trình bày: "Vào khoảng 20h30’ ngày 12/6, sau khi làm tóc xong ở đường Cao Thắng, lúc vừa dắt xe ra về thì bị một nhóm người lao vào tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách và lột quần áo trên người tôi, đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể và làm nhục tôi ngay trên đường phố có rất đông người qua lại.

Sự việc đã được rất nhiều người ghi lại và đưa lên mạng xã hội. Sau khi sự việc xảy ra tôi đã được mọi người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Trong lúc các đối tượng đánh đập và làm nhục tôi thì tôi có nhận ra bà Hoa (trú ở số 60 Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) và bà Dung (tên gọi là Dung ma ma) và một người tên gọi là Mắm, còn những người khác tôi không biết tên".

Vụ việc xảy ra tại TP Thanh Hóa khiến nhiều người rùng mình

Vụ việc xảy ra tại TP Thanh Hóa khiến nhiều người rùng mình

Trong đơn, chị G. cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng trên và những người có liên quan theo quy định của pháp luật để bảo vệ sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của mình cũng như bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật.

Chị G. cũng phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen và cho rằng đây là hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của mình. Hiện tại, chị G. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sức khỏe dần ổn định.

Về việc này, đại tá Phương cho biết mới vừa nhận được đơn của bị hại: "Tôi vừa nhận được đơn qua đường bưu điện. Căn cứ đề nghị của nạn nhân chúng tôi sẽ điều tra xử lý, theo quy định của pháp luật”.

Nạn nhân bị gây thương tích nặng và đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án

Nạn nhân bị gây thương tích nặng và đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án

Cảnh sát tại Thanh Hóa cũng cho biết người tấn công có thể bị buộc tội làm nhục người khác, cố ý gây thương tích và gây rối loạn nơi công cộng.

“Nếu cặp vợ chồng không còn yêu nhau, họ nên tôn trọng lẫn nhau và ly dị theo luật pháp. Nếu có bằng chứng chứng minh chồng vi phạm luật hôn nhân và gia đình, người vợ sẽ có nhiều cách để giải quyết chẳng hạn như nộp đơn cho chính quyền địa phương hoặc cơ quan công an nhờ can thiệp“, Đại tá Phương cho biết thêm.

Trước đó, tối ngày 12/6, một cô gái trẻ bị một nhóm người lột đồ, đổ nước mắm và ớt cay lên người ngay giữa phố ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) trước sự chứng kiến của nhiều người dân hiếu kỳ. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng nhóm người này đã rời đi.

Vụ việc thậm chí được lan truyền rộng rãi đến mức lên cả mặt báo Anh. Theo đó, tờ Daily Mail của Anh viết: “Cô vợ ghen tuông lột đồ tình nhân của chồng trước khi đổ nước mắm và bột ớt lên người cô ta”. Hành động đánh ghen của người vợ đối với tình nhân của chồng được cho là một xu hướng đáng lo ngại đang nở rộ tại Việt Nam, theo Daily Mail. Vụ việc được Pam chụp lại và cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Nạn nhân hiện đã ổn định hơn trước và đã cho lời khai cơ quan CA

Nạn nhân hiện đã ổn định hơn trước và đã cho lời khai cơ quan CA

Bài viết sau khi chia sẻ lên trang Facebook Daily Mail thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người bênh vực người vợ và cho rằng điều đó là thích đáng cho kẻ đi giật chồng người khác.

“Bột ớt và nước mắm ư? Ở Mỹ, có thể là xăng và một mồi lửa rồi đấy“, một người bình luận. “May cho cô ta là còn sống sót đấy. Đó là những gì kẻ đi ngủ với chồng người khác đáng nhận được. Chắc rằng anh chồng sợ mà chạy trốn rồi“, một người viết.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng cô vợ nên “xử đẹp” người chồng vì tội ngoại tình, chứ không nên làm nhục cô tình nhân như vậy. “Lẽ ra bạn nên làm như thế với người chồng. Ai mà biết hắn đã dụ dỗ như thế nào để đưa cô gái kia lên giường. Điều này thật không thể chấp nhận được“, một người lên tiếng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn