vòng 1 nở cực nhanh, căng tròn tự nhiên mà không mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 nở nang là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết cách để làm đôi gò bồng trở nên căng tròn hơn. Cùng điểm qua một số cách kích thích vòng 1 mà không mất tiền nhé!

1. Thay đổi chế độ ăn uống

Để tăng kích thước vòng một, thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong và trứng gà.

22

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng

24

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

25

Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

26

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

2. Bổ sung nước liên tục

Nước chiếm phần lớn trong cơ thể của chúng ta. Điều này đồng nghĩa với việc thiếu nước sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu có tác động đến kích thước “núi đôi”. Khi chúng ta cung cấp đủ nước, các tế bào được phát triển khỏe mạnh sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước núi đôi.

21

Ngược lại, thiếu nước sẽ làm cho các tế bào bị teo nhỏ, gây ra tình trạng “siêu phẳng”.Chính vì vậy, các bạn nên tăng cường uống nước, với lượng nước ít nhất là 2 – 2,5 lít mỗi ngày. Nó sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của vòng 1, đồng thời còn làm cho ngực thêm săn chắc hơn.

3. Massage ngực – Cách làm tăng vòng 1 trong 1 tuần mang lại hiệu quả nhanh chóng

Massage đúng cách luôn mang lại hiệu quả tuyệt vời cho các bộ phận trên cơ thể, đối với vòng 1 cũng vậy. Để có một bộ ngực đẹp thì các chị em hãy thực hiện các động tác massage theo đúng hướng dẫn sau đây nhé!

Bước 1: Làm nóng bàn tay

Bạn hãy xoa hai lòng bàn tay vào nhau với tốc độ tăng dần sao cho nóng nhất có thể.

23

Bước 2: Tiến hành massage

Bạn áp lòng bàn tay vào ngực, xoa đều và ngược kim đồng hồ theo chiều từ dưới lên trên. Tiến hành massage đều, chậm và nhẹ. Thực hiện 2 lần/ngày, bạn cũng có thể thực hiện cách này trong lúc tắm, mỗi lần 15 phút. Bạn chỉ cần dùng lực mạnh từ 2 ngón tay giữa và áp út là được.

Lưu ý: Bạn cũng có thể massage ngực dưới vòi nước nhẹ hoặc sau khi tắm xong massage với dầu dừa hoặc dầu oliu cũng làm nở vòng 1 rất tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn