Phụ nữ sinh vào tháng này TRỜI CHO PHÚ QUÝ, CẢ ĐỜI CHÌM TRONG VÀNG BẠC, lại có số VƯỢNG PHU ÍCH TỬ

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh tháng này vốn có nhiều phúc khí, cả một đời lại may mắn giàu sang hơn nữa còn có số vượng phu ích tử, phước đức cho ai lấy được nàng.

Tháng 3 âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch đều có tính cách ôn nhu và dịu dàng. Họ khá dễ chịu nên làm chuyện gì cũng dễ thành công. Bởi vì trời sinh họ có sao may mắn nên mọi quyết định đều diễn ra rất suôn sẻ, không gặp phải bất trắc khó khăn nào.

phunusinh thang nao giau
 

Họ không chỉ tự kiếm được khối tiền cho bản thân mà còn có thể giúp chồng làm nên sự nghiệp thành đạt. Do nhận được sự ưu ái của thượng đế, nên vận may của họ rất thịnh vượng, đại phú đại quý. Từ lúc mới sinh ra, họ đã mang đến may mắn cho cha mẹ và gia đình.

Vì sinh được họ nên chuyện làm ăn của cha mẹ cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp ngày càng thành đạt. Sau này khi lớn lên, vận may vẫn còn ảnh hưởng đến những đời sau, họ có khả năng giúp chồng phát triển việc làm ăn kinh doanh, hồng phúc không giới hạn.

Tháng 5 âm lịch

Phụ nữ được sinh vào tháng 5 âm lịch đã có sẵn “máu” làm ăn, buôn bán cộng với trí thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm ăn kinh doanh vô cùng khấm khá.

Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không có tài ăn nói giỏi lắm nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại thì bao giờ cũng có người đứng ra bảo vệ và giúp và làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ lo bị thất thoát.

Đồng thời đây cũng chính là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, biết giúp đỡ, hỗ trợ một lòng cho chồng trong công việc, nhanh nhẹn quán xuyến mọi công việc gia đình, chăm lo chiều chuộng con cái. Nếu không nhầm, họ chính là người phụ nữ âm thầm đứng đằng sau những thành công của người đàn ông thành đạt.

Tháng 12 âm lịch

sinh thang nao giau co
 

Những người phụ nữ sinh vào tháng 12 âm lịch thì đa phần là những cô gái tự tin, nhiệt tình và chân thành. Họ sinh ra có số mệnh giàu có, tính cách tuyệt vời, cả đời chắc chắn không thiếu bất cứ thứ gì, vạn sự như ý. Nếu ai sinh ra trong gia đình nghèo khổ thì ngày sau chắc chắn thoát nghèo và phú quý sẽ kéo đến.

Hơn nữa, sau khi kết hôn họ luôn đối đãi với chồng một cách thân mật, tình cảm và dịu dàng đằm thắm, nhưng cũng biết “mềm nắn rắn buông” đúng thời điểm. Trong gia đình luôn luôn có bầu không khí vui vẻ đầm ấm và hạnh phúc viên mãn, vì hai vợ chồng lúc nào cũng yêu thương, tình cảm, không giấu giếm nhau bất cứ điều gì cả.

Không chỉ như thế, với sự thông minh và quyết đoán của mình, sau hôn nhân họ thừa khả năng xây dựng một gia đình mỹ mãn, giúp đỡ chồng không ít trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. Nếu ai cưới được những người phụ nữ sinh vào tháng này thì được xem là có phúc đức 3 đời.

- Thông tin bài viết mang tinh chất chiêm nghiệm, tham khảo -

Xem thêm>>
1. KỂ TỪ NGÀY MAI, 3 con giáp này sẽ được THẦN TÀI CHỈ LỐI, MAY NHẤT, GIÀU NHẤT, TIỀN CHẤT NHƯ NÚI tháng 2/2018
2. Vợ nào mà chồng tuổi này thì chuẩn bị tinh thần sau 40 tuổi SỰ NGHIỆP TIỀN TÀI 1 BƯỚC LÊN MÂY

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT