Cảnh giác ngay với những cung hoàng đạo yêu điên cuồng nhưng ngoại tình chỉ trong chớp mắt

( PHUNUTODAY ) - Những cung hoàng đạo nào khi yêu thì họ rất điên cuồng nhưng khi chia tay thì cũng rất đột ngột vì tình cảm của họ không duy trì được bền lâu.

Số 1: Bạch Dương

Là cung hoàng đạo tương đối chung tình tuy có những lúc cũng xuất hiện những tư tưởng chán ngán nhưng rồi cảm giác đó cũng nhanh chóng qua đi. Bạch Dương là người luôn biết nghĩ cho người khác cho dù điều đó có làm mình ấm ức cũng không đành thấy người khác đau lòng.

Hơn nữa, Bạch Dương vốn được rất nhiều người ngưỡng mộ nên chuyện đi chệch quỹ đạo rất dễ xảy ra với ở cung hoàng đạo này.

BACH-DUONG1

Số 2: Thiên Bình

Tính tình hay do dự không quyết liệt, không biết từ chối nên khi có người chủ động theo đuổi Thiên Bình thì trái tim Thiên Bình cũng sẽ bị lung lay.

Hơn nữa bản thân Thiên Bình lại rất có sức hút đối với người xung quanh, chỉ cần gặp ai đó dịu dàng ấm áp hơn bạn đời một chút thôi thì chắc chắn Thiên Bình sẽ "đi lệch quỹ đạo" ngay.

Thông thường họ cũng không phải là người thích ngoại tình, tuy nhiên họ lại là người yêu cái đẹp và thích ăn ngon mặc đẹp. Nếu đứng trước sự lựa chọn họ sẽ chọn ăn ngon mặc đẹp. Nếu ai yêu họ biết được điểm yếu của họ sẽ nắm giữ được trái tim họ.

Số 3: Song Tử

Khuyết điểm lớn nhất của Song Tử trong tình yêu chính là có mới nới cũ, nhất là thời gian đầu khi mới hẹn hò, họ rất hay vì cảm giác thoáng qua hoặc vì ngoại hình mà bắt đầu một mối tình.

Họ nhầm tưởng cảm giác thoáng qua đó là thích, rồi đến yêu, nhưng cũng rất nhanh chóng mất hứng với mối tình đó, họ sẽ phát hiện ra bản thân không yêu đối phương, hay họ bị cuốn hút bởi một người khác đẹp hơn, thú vị hơn. Khi ấy, họ sẽ nhanh chóng từ bỏ mối tình đang có và lặn mất tăm hơi.

1

Số 4: Nhân Mã

Chuyện tình của Nhân Mã thường rất bồng bột và không lâu bền. Ban đầu họ theo đuổi ai hoặc quyết định hẹn hò với ai thường là do suy nghĩ bột phát, họ không bao giờ tự hỏi bản thân xem rốt cuộc mình có yêu đối phương hay không, mà chỉ dựa vào cảm giác nhất thời để quyết định. Đến một lúc nào đó họ nhận ra tình cảm thật sự của mình, hoặc đối phương quản mình quá chặt, họ cảm thấy mệt mỏi và sẽ trở nên lạnh lùng.

Khi ấy, họ sẽ xem xét lại tình cảm của bản thân mình và cả mối quan hệ của hai người, sau đó họ cảm thấy đây không phải là thứ mình cần, rồi lạnh lùng vứt bỏ nó. Theo nguyên tắc không làm lỡ dở đối phương, họ sẽ dứt khoát đưa ra quyết định chia tay, không một chút do dự.

Số 5: Bảo Bình

Việc Bảo Bình ngoại tình hay không phụ thuộc hoàn toàn vào người yêu họ. Nếu đối phương cho họ đủ khoảng trời riêng tư mà họ muốn thì mối quan hệ của hai bạn mới có thể lâu bền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn