Cảnh nóng của "Cậu Giời" trong "Đêm hội Long Trì" một thời gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, thông tin về cơn bạo bệnh của người vào vai nhân vật “cậu Trời” – nghệ sĩ Hoàng Thắng được khán giả Việt rất quan tâm.

Nghệ sĩ Hoàng Thắng được khán gỉa Việt biết đến qua các vai diễn phản diện như tướng cướp, lâm tặc...nhưng có lẽ nổi bật nhất đó là vai Đặng Lân trong "Đêm hội Long Trì".

hoang-thang 3

 Diễn viên Hoàng Thắng trong hậu trường một buổi quay phim

"Đêm hội Long Trì" là một trong những bộ phim dã sử thành công bậc nhất của làng điện ảnh Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Tác phẩm của đạo diễn Hải Ninh được chia là 2 tập, gồm tập 1 Cầu hôn và tập 2 Quả báo, dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng.

Phim phản ánh sự rối ren và lạc mất những giá trị đạo đức của xã hội giai đoạn bị phân rã và suy thoái khi chúa Trịnh Sâm bị Đặng Thị Huệ thao túng và nắm trong tay quyền lực lẫn vận mệnh quốc gia. Không chỉ vậy, bà ta còn dung túng cho em trai của mình là Đặng Lân phá phách, làm đời sống nhân dân gặp muôn vàn khó khăn.

hoang-thang 1

 Có lẽ vai Đặng Lân trong Đêm hội Long Trì là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của ông

Ngoài ra, trong phim cũng có nhiều cảnh gợi cảm, tái hiện lại cảnh chúa Trịnh chơi đùa cùng Đặng Thị Huệ, hay các cảnh Đặng Lân đùa giỡn với hầu gái khi đang tắm, trong các bữa tiệc trụy lạc.

Nói về vai diễn này, Hoàng Thắng từng chia sẻ: "Nhìn gương mặt gồ ghề của tôi, ai cũng nghĩ chắc ở ngoài đời, Hoàng Thắng ghê gớm chẳng kém gì cậu trời Đặng Lân trên phim "Đêm hội Long Trì". Tuy nhiên, trong mắt bà xã, tôi là một người chồng hiền khô và một người cha mẫu mực."

hoang-thang 2

 Nghệ sĩ Hoàng Thắng đang phải chống trọi với căn bệnh ung thư quái ác

Những ngày qua, thông tin về cơn bạo bệnh của nghệ sĩ Hoàng Thắng được nhiều người quan tâm. Được biết, nghệ sĩ Hoàng Thắng bị ho ra máu nên đến bệnh viện khám. Qua thăm khám, chụp chiếu, xét nghiệm… các bác sỹ kết luận ông bị ung thư phổi nên cho chuyển thẳng xuống Bệnh viện K.3 - Tân Triều để điều trị. Kể từ khi vào bệnh viện đến nay, “cậu Giời” phải thường xuyên đối diện nhiều cơn đau kéo dài khiến cho cân nặng sụt giảm, thể lực suy yếu.

Bên cạnh vai “cậu Giời”, Hoàng Thắng còn bén duyên với phim ảnh bằng một loạt các vai phụ trong các phim như: Trở về Sam Sao, Đêm cuối năm, Đường suối cạn, Tướng về hưu...

Vài năm trở lại đây, nghệ sĩ Hoàng Thắng ít tham gia phim mà chuyển hướng sang kinh doanh và dành thời gian cho vợ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link