Cao Ngân bị 'dè bỉu' gầy trơ xương, sao Việt bình luận đầy bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, câu chuyện Cao Ngân gầy trơ xương trên sóng truyền hình đã làm xôn xao dư luận, trước sự việc này, Dương Mỹ Linh, Lê Thúy, Ngọc Lan... đã bình luận đầy bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa All Stars, Cao Ngân khiến khán giả khá lo lắng vì thân hình quá gầy của mình, bởi dù cao 1m79 nhưng chân dài này chỉ nặng 43 kg. Nhiều cư dân mạng đã chê bai, dè bỉu cô như bộ xương khô. Tuy nhiên ít ai biết rằng, lý do Cao Ngân bị gầy là do cô từng bị ngã dập phổi, thậm chí ho ra máu nhưng vẫn cố hoàn thành phần trình diễn của mình.

cao ngan (3)

 Cao Ngân bị chê gầy trơ xương

Chia sẻ lý do trình diễn trong đêm chung kết vừa qua, Cao Ngân cho hay: “Vì cuồng Vietnam's Next Top Model quá nên Ngân quay lại đêm chung kết cùng top 3. Vì Ngân đang ốm yếu nên mới bị trơ xương vậy đó. Ngân sẽ tăng cân lên lại sớm thôi mọi người ơi”.

Trước những lời bình luận ác ý từ cư dân mạng, Hà Anh, Dương Mỹ Linh, Ngọc Lan, Lê Thúy… đã lên tiếng bênh vực cho Cao Ngân.

cao ngan (1)

Dương Mỹ Linh lên tiếng chuyện Cao Ngân bị chê gầy 

Trên trang cá nhân, Dương Mỹ Linh cho biết cô cảm thấy xót cho Cao Ngân: "Tôi thấy xót cho em vì trước kia tôi cũng bị một vài lời xung quanh nói ốm quá nhìn không hấp dẫn, như con trai,... vẫn biết là họ muốn mình thêm vài cân nữa nhìn xinh hơn chứ không có ý xấu. Tôi biết vậy nhưng vẫn thấy tổn thương thương thêm cái bao tử không bình thường nên mỗi lần vậy là stress".

Lê Thúy cũng lên tiếng bảo vệ Cao Ngân: “Các bạn nghĩ là cô bé dễ thương ấy muốn mình gầy như vậy à. Tất nhiên là không chẳng ai muốn, tôi cũng từng gầy như em ấy, gầy đến mức tôi không dám nhìn tôi trong gương gầy đến mức tôi không muốn ra đường. Mọi chuyện đều có lý do của nó các bạn chưa biết gì đã vội vàng tay nhanh hơn não chửi cho sướng cái. Đã là con người với nhau không thông cảm cho người ta thì thôi cớ gì phải miệt thị nhau như vậy”.

cao ngan (1)

 Ngọc Lan chia sẻ quan điểm về chuyện hình thể của Cao Ngân

Ngọc Lan chia sẻ: "Mạng xã hội là ảo nhưng khẩu nghiệp là thật, trên đây các bạn không thể nói vì các bạn gõ phím thì gọi là ý nghiệp. Cao Ngân bệnh nhưng cô ấy vẫn cố gắng gượng để chương trình suông sẻ, vậy mà các bạn nặng lời quá. Thiết nghĩ khi các bạn ngồi gõ mấy câu chữ đó có làm các bạn giàu và đẹp hơn được không".

Đỗ Mạnh Cường động viên Cao Ngân: “Nói ngắn gọn thôi, xem hình ảnh tối qua thấy thương Ngân vô cùng, cố gắng giữ sức khỏe thật tốt nhé em. Năm nay em đã thành công ngoài sức tưởng tượng rồi”.

BTV Lê Bình cho rằng: "Là người mẫu xấu đẹp không quan trọng bằng phù hợp. Nhưng BST hôm qua có phù hợp để cô gái này diễn không? Tại sao BTC quyết định đưa cô ấy vào đêm diễn trong một trang phục thế này? Họ mong muốn bạn bè tôi nhắc đến cái đêm diễn vừa qua? Hay vì cô gái này phù hợp? Gì thì gì nhưng nếu chỉ dùng cô ấy câu view thì là ác. Còn chúng ta cứ tranh luận để cái gì đó nổi lên là ngu. Tôi cũng ngu và chúng ta là một đàn cừu hạnh phúc".

cao ngan (2)

 BTV Lê Bình cũng lên tiếng chia sẻ về chuyện Cao Ngân quá gầy mà vẫn lên trình diễn trên sóng truyền hình

Triều Bảo Trâm lên tiếng bênh vực Cao Ngân. Nữ ca sĩ viết: "Sao cứ mang một người gầy ốm yếu ra để chỉ trích và cười đùa thế nhỉ. Chả ai thích và muốn gầy như thế đâu. Người mập chỉ cần nhịn ăn là giảm, vẫn có sức khỏe làm việc.

Chứ người gầy ăn mãi không mập được. Nhìn đồ ăn không nuốt nổi, người ốm yếu, tự ti khi nhìn vào gương kinh khủng. Đã từng là 1 người rất gầy nên rất hiểu cảm giác bị chê "sao gầy thế?", "người gì gầy như cái que củi". Thay vì chê bai thì hãy động viên họ thì tốt hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link