Cao Ngân lên tiếng về thân hình "bộ xương di động" tại chung kết Vietnam Next Top Model 2017

( PHUNUTODAY ) - Cao Ngân là thí sinh gầy nhất cuộc thi Vietnam Next Top Model 2017, cô cao 1,78 m nhưng chỉ nặng 40 kg.

Đêm chung kết Vietnam Next Top Model 2017 diễn ra để lại nhiều bàn tán về thân hình gày gò thiếu sức sống của Cao Ngân. Cao Ngân là thí sinh gầy nhất cuộc thi năm nay, cô cao 1,78 m nhưng chỉ nặng 40 kg. Bộ trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển càng làm lộ cơ thể không thể gầy hơn của nữ người mẫu trên sàn diễn.

Ngay lập tức, có nhiều lời chỉ trích và chê bai thân hình quá gầy của Cao Ngân trên mạng xã hội. Trước những bàn tán không hay, Cao Ngân viết trên trang cá nhân lời chúc mừng quán quân Vietnam’s Nextop Model 2017, đồng thời giải thích:

Vì cuồng Next Top quá nên Ngân quay lại đêm chung kết cùng Top 3. Hihi, vì Ngân đang ốm yếu nên mới bị trơ xương vậy đó… Ngân sẽ tăng cân lên lại sớm thôi mọi người ơi”!.

Trước nhiều lời giễu cợt, một số người bạn, đồng nghiệp của Cao Ngân đã lên tiếng đáp trả thay cô. Họ chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái về câu chuyện đằng sau thân hình gầy trơ xương của Ngân đang là tâm điểm gây chú ý.

Ngoài ra, bạn của Cao Ngân còn tiết lộ rằng trước đêm chung kết Cao Ngân rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình, không gây ảnh hưởng tới ekip tới chương trình.

Liên hệ trực tiếp với Cao Ngân, cô cho hay: "Thật ra thời gian này Ngân đang bị sụt cân khá nhiều, rồi tự nhiên bị chảy máu cam trong lúc tập tổng duyệt chương trình cho đêm chung kết Next Top All Stars.

Lúc đó Ngân có thể xin phép không diễn, nhưng nghĩ lại thấy bản thân thích diễn và được sải bước trên sàn runway đã là niềm vui lớn rồi.

Với lại đây là đêm chung kết nữa, nên nhất định phải diễn để cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho Ngân thời gian qua, phần là để động viên tinh thần, ủng hộ cho Top 3 xinh đẹp đó!".

cao-nan 3

 Cao Ngân dù bệnh và sụt cân trầm trọng vẫn cố sống với đam mê và nghĩ đến đồng nghiệp, khán giả. 

Cao Ngân cho biết thêm, cô không buồn khi nhận những lời nhận xét tiêu cực trên mạng không: "Ngân đang bệnh và ý thức được điều đó, nên không thể trách ai được hết. Làm sao mình có thể kiểm soát hay cấm cản người ta chế ảnh bây giờ.

Do Ngân quá gầy nên có những tấm hình ấy, chứ catwalk và thần thái vẫn ok đó nha. Ngân gầy là do sụt cân chứ có phải cố tình ăn kiêng, nhịn ăn để thân hình mình như vậy đâu mà mọi người chế ảnh và bình luận những từ những câu thật là không thể tưởng tượng được luôn.

Ngân cũng có chút bất ngờ và buồn nhẹ, nhưng thôi, phải cố gắng đi tập gym và ăn uống nhiều vào, gáng nhai gáng nuốt để cho phì ra và mau lấy lại cân nặng của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link