Cao răng bong ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì chỉ với loại rau vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Phương pháp giúp loại bỏ cao răng, trả lại hàm răng trắng sáng tự nhiên cùng hơi thở thơm tho với loại lá chưa đến 2 nghìn đồng này, chắc chắn sẽ giúp chị em tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Rau húng quế được biết đến là gia vị của nhiều món ăn. Tuy nhiên, loại lá này cũng chính là "thần dược" tuyệt vời giúp răng trắng sáng như bọc sứ, các mảng bám ố vàng bong ra từng mảng.

lamdep1

Rau húng quế là một loại gia vị có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn giúp ngăn ngừa các vấn đề về răng, viêm nướu, nhiệt miệng. Đặc biệt khi cho chúng kết hợp với vỏ cam sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ, làm giải phóng các mảng bám ố vàng, giúp hơi thở thơm mát một cách hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 mớ rau húng quế

- 2 chiếc vỏ cam

- Máy xay sinh tố, bát và thìa, bàn chải đánh răng.

Cách thực hiện:

- Rau húng quế nhặt lấy phần lá tươi, rửa sạch nhiều lần rồi ngâm trong nước muối pha loãng chừng 15 phút và vớt ra rổ để ráo.

lamdep2

 - Sau đó, mang rau húng quế đi phơi khoảng 1 – 2 nắng.

- Vỏ cam rửa sạch, dùng dao thái sợi và cũng mang ra phơi khô.

lamdep3

- Cho vỏ cam, rau húng quế đã phơi khô vào máy xay sinh tố xay riêng từng nguyên liệu trong khoảng 3 phút. Lưu ý: Sau khi xay xong bạn cho 2 nguyên liệu vào 2 lọ riêng biệt, dùng nắp đậy chặt vào bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát để có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Cách sử dụng:

lamdep4

- Bạn trộn đều bột vỏ cam, bột húng quế, nước lọc theo đúng tỉ lệ 1:1:2 ra chiếc bát nhỏ.

- Dùng nước ấm hoặc nước muối pha loãng súc miệng nhiều lần nhằm loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám thức ăn vẫn còn sót lại bên trong.

- Sử dụng chiếc bàn chải lông mềm đem chấm vào hỗn hợp vừa chuẩn bị rồi chà nhẹ lên răng. Lưu ý: chải đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới theo hình xoắn ốc để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

- Cuối cùng hãy súc miệng lại bằng nước ấm như bình thường.

Thực hiện đều đặn từ 3 – 4 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link