Cao răng sẽ bật ra thành từng mảng và hết hôi miệng chỉ trong tích tắc chỉ với miếng bánh mì

( PHUNUTODAY ) - Bạn đừng dại mà vứt bỏ bánh mỳ cháy, cao răng sẽ bật ra thành từng mảng và hết hôi miệng chỉ trong tích tắc đấy nhé.

Các vết bẩn bên ngoài răng có thể do trà, soda, cà phê, các thực phẩm gây hao mòn men răng hoặc do hút thuốc lá gây nên. Đối với các vết bẩn này, bạn có thể tự điều trị tại nhà bằng cách làm sạch răng miệng và hạn chế sử dụng các yếu tố có hại cho răng.

1

Đừng vứt bánh mỳ cháy, cao răng sẽ bật ra thành từng mảng và hết hôi miệng chỉ trong tích tắc

Các vết bẩn bên trong răng thường khó loại bỏ hơn. Nó chính là kết quả của quá trình phơi nhiễm fluoride quá mức, gây lão hóa, chấn thương hoặc do răng tiếp xúc với một số khoáng chất gây hại.

Nhiều người nghĩ rằng, bánh mỳ có đường và bột – hai tác nhân gây ra rất nhiều bệnh răng miệng, chính vì vậy nên hạn chế ăn thực phẩm này. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, bánh mì sẽ phát huy tác dụng tẩy vết ổ vàng trên răng cực hiệu quả.

clip_image004

Hãy nướng bánh mỳ cho đến khi vỏ bánh cháy đen, cạo lấy phần cháy và trộn một phần nhỏ vào kem đánh răng để chải răng như bình thường. Chải răng với hỗn hợp 2 lần/tuần để phát huy hiệu quả cao nhất, tránh tổn hại đến men răng.

Bởi bánh mì khi cháy đen sẽ chỉ còn lại cacbon, có tác dụng như than hoạt tính giúp răng trắng lên nhanh chóng. Chúng ta có thể cất lớp vỏ bánh mì cháy không dùng hết vào túi ni lông và để nơi thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link