Cao răng tự tróc ra từng mảng, hôi miệng kinh niên cũng chấm dứt tức thì chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với nguyên liệu rẻ bèo này, bạn không phải đến bất kỳ nha sĩ nào mà vẫn có được hàm răng trắng như bọc sứ, cao răng tự rụng ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì.

Bên cạnh việc chăm sóc làn da, mái tóc thì chị em phụ nữ cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề về răng miệng bởi "cái răng cái tóc là góc con người". Tình trạng hôi miệng và cao răng ố vàng là tình trạng hầu hết chị em đều gặp phải, khiến chị em mất tự tin. Trải răng và súc miệng bằng nước súc miệng thông thường sẽ không giúp bạn cải thiện được tình trạng trên.

Rau húng quế được biết đến là gia vị của nhiều món ăn. Tuy nhiên, loại lá này cũng chính là "thần dược" tuyệt vời giúp răng trắng sáng như bọc sứ, các mảng bám ố vàng bong ra từng mảng. Đặc biệt khi cho chúng kết hợp với vỏ cam sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ, làm giải phóng các mảng bám ố vàng, giúp hơi thở thơm mát, tự nhiên.

caorang1.phunutoday.vn

 

 Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 mớ rau húng quế

- 2 mẩu vỏ cam

- Máy xay sinh tố, bát và thìa, bàn chải đánh răng.

Cách thực hiện:

- Rau húng quế chọn những lá tươi xanh, không bị dập nát, héo úa mang rửa sạch rồi ngâm trong nước muối pha loãng từ 10 - 15 phút rồi vớt ra rổ, để ráo. Sau đó, mang rau húng quế đi phơi khoảng 1 – 2 nắng.

caorang5.phunutoday.vn

 

- Vỏ cam rửa sạch, dùng dao thái sợi và cũng mang ra phơi khô.

- Cho vỏ cam, rau húng quế đã phơi khô vào máy xay sinh tố xay riêng từng nguyên liệu trong khoảng 3 phút.

caorang4.phunutoday.vn

 

 Lưu ý: Sau khi xay xong bạn cho 2 nguyên liệu vào 2 lọ riêng biệt, dùng nắp đậy chặt vào bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát để có thể sử dụng trong một thời gian dài.

- Tiếp theo, bạn trộn đều bột vỏ cam, bột húng quế, nước lọc theo đúng tỉ lệ 1:1:2 ra chiếc bát nhỏ.

caorang6.phunutoday.vn

 

 - Dùng nước ấm hoặc nước muối pha loãng súc miệng nhiều lần nhằm loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám thức ăn vẫn còn sót lại bên trong.

- Sử dụng chiếc bàn chải lông mềm đem chấm vào hỗn hợp vừa chuẩn bị rồi chà nhẹ lên răng. Lưu ý: chải đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới theo hình xoắn ốc để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

- Cuối cùng hãy súc miệng lại bằng nước ấm như bình thường.

caorang1.phunutoday.vn

 

 Thực hiện đều đặn từ 3 – 4 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link