Cao Thùy Linh gây náo loạn khi xuất hiện với tạo hình Phạm Băng Băng trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Gây chú ý nhất sự kiện phải kể đến người mẫu Cao Thùy Linh khi xuất hiện với tạo hình mỹ nhân cổ trang đẹp hút hồn.

 Xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2017 đêm cuối cùng, Cao Thùy Linh gây náo loạn sự kiện khi xuất hiện với tạo hình cổ trang ‘Dương Quý Phi’ mang hơi hướng Phạm Băng Băng.

cao-thuy-linh-phunutoday.vn

 

Trải qua 3 ngày trình diễn, Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017 gây được tiếng vang lớn với truyền thông. Tối 28/4, buổi trình diễn cuối cùng đã được diễn ra, dàn Sao Việt hào hứng đến tham dự sự kiện hoành tráng này. Gây chú ý nhất sự kiện phải kể đến người mẫu Cao Thùy Linh khi xuất hiện với tạo hình mỹ nhân cổ trang đẹp hút hồn.

cao-thuy-linh-phunutoday.vn2

 

Ngay khi vừa có mặt, mọi ống kính phóng viên đều hướng về Cao Thùy Linh với sự đặc biệt của mình. Người đẹp diện bộ váy cổ trang màu vàng hoàng gia với sự đầu tư kỹ lưỡng từ áo choàng thêu hoa, châm cài tóc và cả những chi tiết quen thuộc như móng tay dài, hài cổ trang…

cao-thuy-linh-phunutoday.vn5

 

Bộ váy tạo ấn tượng với phần đuôi váy dài hàng mét tôn lên vẻ nữ quyền của những mỹ nhân năm xưa. Phần ngực trễ nải khoe khéo vòng 1 căng tràn mướt mắt, phần vai thon thả của Cao Thùy Linh cũng được khai thác triệt để khi diện bộ trang phục này. Rất nhiều phóng viên trong sự kiện cũng như quan khách tập trung mọi sự chú ý vào Cao Thùy Linh. Người đẹp không ngại ngùng, liên tục thả dáng gợi cảm, khoe nhan sắc ‘hoa ghen liễu hờn’ trên thảm đỏ.

cao-thuy-linh-phunutoday.vn6

 

Tạo hình mới này, nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của Cao Thùy Linh ngày càng giống với mỹ nhân Phạm Băng Băng: Đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan, sống mũi cao và đôi môi mọng đầy hờn dỗi. Nhan sắc kiêu sa, Cao Thùy Linh nhận nhiều lời khen ngợi khi hóa thân thành mỹ nữ cổ trang quyền uy, sexy năm xưa.

Lột xác ngoại hình khi tăng 8kg, Cao Thùy Linh dành nhiều quyết tâm quay lại showbiz. Người đẹp tích cực tập luyện thanh nhạc, vũ đạo, dự sự kiện và sắp tới sẽ tham gia vào một trong những chương trình truyền hình thực tế đang hot nhất hiện nay.

Make up: Pear Woo

Photo: Đạt Trần

Trang phục: Minh Tuệ (Cổ Trang Quán)

Theo:  khoevadep.com.vn