Cặp đôi cùng tử nạn sau buổi liên hoan cuối năm: 2 gia đình khóc ngất chịu cùng nỗi đau mất con

( PHUNUTODAY ) - Khi đang lưu thông trên đường, đến đoạn giao cắt Phạm Văn Đồng, xe của anh T. xảy ra va quệt với chiếc xe ô tô ngược chiều khiến nạn nhân t.ử v.ong tại chỗ.

Chiều 8/1, trên 1 diễn đàn phượt mới thành lập được 3 tháng, 1 thành viên thuộc dạng anh cả của nhóm đã ra đi, để lại biết bao tiếc thương cho gia đình, họ hàng, bạn bè.

Theo chia sẻ trên diễn đàn, vào lúc 4h sáng ngày 8/1 khi đang trên đường từ Tam Đảo trở về Hà Nội để đi làm. Khi đang lưu thông trên đường, đến đoạn giao cắt Phạm Văn Đồng, xe của anh T. xảy ra va quệt với chiếc xe ô tô ngược chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Lúc này, trên xe còn một bạn nữ ngồi sau tên Tr. rơi vào tình trạng nguy kịch và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên cũng tử vong sau đó.

tunan 3 - phunutoday

Hiện trường vụ tai nạn khiến chàng trai tên T. tử vong tại chỗ. Ảnh: Facebook

Sự ra đi đột ngột của hai bạn trẻ khiến người thân, bạn bè và gia đình không khỏi bàng hoàng. Trên trang facebook của nạn nhân liên tục xuất hiện những dòng tiếc thương: "Tr. ơi thật sự bây giờ tớ không biết nói gì nữa. Mọi chuyện xảy ra nhanh quá nghe tin như sét đánh ngang tai, tớ còn không dám tin đây là sự thật. Con đường còn dài lắm sao cậu đã bỏ đi trước rồi?".

tu nan 1 - phunutoday

Bạn bè tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ.

Theo Kênh 14.vn, liên quan đến sự việc trên, sáng 9/1, trao đổi với chúng tôi, anh Bảo N. (26 tuổi), một thành viên trong đoàn phượt bão đêm cho biết, 2 thành viên trong đoàn phượt gặp nạn là anh Ngô Tuấn T. (29 tuổi, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) và bạn gái Cấn Thu Tr. (20 tuổi, quê huyện Quốc Oai, Hà Nội). Hiện hai gia đình đang lo lễ tang cho các nạn nhân xấu số.

Kể lại sự việc, anh N. cho biết, vào ngày 7/1, đoàn phượt khoảng 160 người đi hơn 100 xe lên Tam Đảo nhân tổ chức nhóm phượt tròn 3 tháng cũng như liên hoan nhân ngày cuối năm.

"Anh T. là thành viên cứng trong nhóm, dù bận công việc nhưng anh vẫn nhiệt tình lên Tam Đảo tham gia cùng mọi người. Hôm đó chúng tôi cũng lo đầy đủ chỗ ăn, ngủ nghỉ cho tất cả thành viên trong đoàn nhưng anh T. cùng bạn Tr. phải về trước do sáng hôm sau anh ấy phải đi làm sớm", anh N. kể.

tu nan 2 - phunutoday

Tr., cô gái tử vong trong vụ tai nạn và người yêu của mình. Ảnh: Facebook nhân vật

Anh cho hay, hôm đó cả đoàn ở lại vui chơi ở Tam Đảo, chỉ có anh T. và Tr. đi cùng về Hà Nội. Đến gần 4h sáng ngày 8/1 thì cả đoàn nghe tin anh T. và bạn Tr. gặp nạn sau va chạm với xe ô tô tải trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

"Ngay sau khi nghe tin, nhiều thành viên trong đoàn vội vã trở về Hà Nội và quá đau đớn khi anh T. đã tử vong tại chỗ, còn bạn Tr. do chấn thương quá nặng cũng không thể qua khỏi và gia đình đã phải đưa bạn ấy về nhà lo hậu sự. Hiện nhóm chúng tôi chia thành hai đoàn đi viếng tiễn biệt các bạn ấy", anh N. nói.

Theo báo Thanh niên, trước một số ý kiến cho rằng phượt thủ gặp tai nạn tử vong do đã uống rượu ở Tam Đảo, đại diện nhóm phượt này lý giải nạn nhân T. có uống rượu nhưng không nhiều, do có việc phải về sớm nên không may gặp nạn. "Nhóm đã từng tổ chức nhiều chuyến phượt, với số lượng thành viên tham gia khá đông, đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố nghiêm trọng. Đặc trưng của nhóm phượt là xuất phát vào ban đêm", anh N. nói.

Về ý kiến phản ánh nhóm phượt này tổ chức đoàn hơn 100 xe máy tham gia sẽ không đảm bảo an toàn, anh N. cho hay, trên cung đường, nhóm đã bố trí những người có kinh nghiệm để dẫn đoàn, hướng dẫn thành viên đi đúng luật và xử lý các sự cố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link