Cặp đôi quấn chăn làm “chuyện ấy” trên mái nhà

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cặp đôi này khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc.

Theo The Sun đưa tin, một cặp trai gái đã ân ái ngay trên nóc ngôi nhà 4 tầng ở làng chài cổ La Barceloneta, Tây Ban Nha.

cap-doi-quan-chan-lam-chuyen-ay-tren-mai-nha-1

 Cặp đôi quấn chăn làm “chuyện ấy” trên mái nhà

Được biết, cặp nam nữ đó là du khách đến tham gia lễ hội chạy đua bò tót Pamplona. Còn người quay video là một cư dân địa phương. Người này đăng tải đoạn video để phản ánh tình trạng du khách say xỉn, có hành vi khiếm nhã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nơi đây. Nhiều cuộc biểu tình chống lại dân du lịch bụi, say xỉn, gây rối và việc kinh doanh căn hộ du lịch bất hợp phát đã diễn ra tại La Barceloneta và Poblenou.

Đây không phải trường hợp đầu tiên du khách quan hệ tình dục ngay tại nơi công cộng của Tây Ban Nha. Tháng 4 năm ngoái, một cặp đã bị chỉ trích khi ân ái trước sự chứng kiến của hành khách tại ga tàu điện ngầm Liceu.

Vậy điều gì lại “thôi thúc” những cặp đôi mạo hiểm làm “chuyện ấy” ở nơi công cộng?

Có rất nhiều cặp đôi nói rằng họ cảm thấy hưng phấn khi có người khác nhìn chằm chằm vào cảnh làm tình của mình và đối tác. Đây là biểu hiện cơ bản của chứng lệch lạc tình dục. Với những người này, quan hệ tình dục trước mọi người càng khiến cho họ thoải mái hơn và dễ dàng đạt khoái cảm hơn so với các quan hệ tình dục kín đáo, riêng tư truyền thống.

Một số người khác lại thừa nhận họ bị kích thích bởi ý tưởng làm cái gì đó lén lút, sai trái nơi công cộng. Nguy cơ bị người khác nhìn thấy hoặc chụp ảnh càng làm cho họ thêm hưng phấn. Họ nhận thức rõ hành động của mình là không văn minh, ảnh hưởng đến người khác nhưng chính cảm giác thực hiện hành vi sai trái lại là chất xúc tác cho cuộc “yêu” thêm...gay cấn và thú vị.

Lý do thứ 3, nhiều cặp đôi tâm sự rằng họ muốn “đổi gió”, thay đổi địa điểm làm “chuyện áy’ để hâm nóng lửa yêu thương. Với họ, không gian riêng tư đơn giản là khoảnh khắc của 2 người và họ hoàn toàn không để ý tới những người xung quanh đang chỉ trỏ, nhòm ngó mình.

Cuối cùng, sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp phim người lớn đã biến quan hệ tình dục nơi công cộng thành một “trào lưu” đáng lên án. Chỉ cần vài từ khóa trên mạng internet, bạn đã có thể dễ dàng bắt gặp một thước phim dàn cảnh quan hệ tình dục trên xe bus, tàu điện ngầm hay thậm chí ở công viên, rạp chiếu phim.

cap-doi-quan-chan-lam-chuyen-ay-tren-mai-nha-2

Chỉ cần vài từ khóa trên mạng internet, bạn đã có thể dễ dàng bắt gặp vô số hình ảnh phản cảm của các cặp đôi ở nơi công cộng 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link