Cặp đôi trao nhau trăn vàng thay nhẫn cưới khiến quan khách hoảng hốt

( PHUNUTODAY ) - Trong tiệc cưới, khi đến giây phút trao kỉ vật để minh chứng cho tình yêu, cô dâu chú rể đã khiến quan khách vô cùng bất ngờ khi trao nhau cặp trăn vàng thay vì nhẫn cưới như thường lệ.

Theo People's Daily Online, đám cưới của cặp vợ chồng trẻ yêu động vật diễn ra tại một khách sạn ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc hôm 16/9.

Tại tiệc cưới, khi đến giây phút cô dâu chú rể trao cho nhau kỉ vật để minh chứng cho tình yêu vĩnh hằng giữa 2 người, chú rể Wu Jianfeng đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi trao cho cô dâu Jiang Xue một con trăn cái nặng 15 kg và nói: "Trong lúc chúng ta lấy nhau, đừng để những con trăn cô đơn". Không hề tỏ ra sợ hãi và kinh ngạc, cô dâu liền trao lại cho chú rể một con trăn vàng đực nặng 29kg.

co dau chu re - phunutoday

 Cô dâu chú rể trao nhau trăn vàng để làm vật kỉ niệm minh chứng cho tình yêu (Ảnh: Rex).

Sau khi chứng kiến cảnh tượng đặc biệt trong lễ cưới này, tất cả các quan khác đều tỏ ra ngạc nhiên. MC đám cưới đã phải thốt lên với quan khách rằng : "Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một cặp uyên ương tặng trăn cho nhau trong đám cưới".

Sau khi trao nhau cặp trăn vàng, chú rể và cô dâu cùng cho 2 chú trăn quàng lên cổ mình và ôm nhau hạnh phúc.

om nhau - phunutoday

 Cả 2 ôm nhau hạnh phúc cùng cặp trăn vàng (Ảnh: Rex).

Giải thích về món quà khác thường của mình, Wu nói rằng, hai vợ chồng anh quen biết nhau nhờ tình yêu với động vật, vì thế họ muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa trong ngày trọng đại nhất đời mình. Ngoài ra, việc trao trăn cho vợ trong ngày cưới của anh còn một mực đích khác nữa là nhằm tuyên truyền, kêu gọi bảo tồn thiên nhiên hoang dã. "Đừng đánh trăn nếu như bạn nhìn thấy chúng ở một đồng quê nào đó. Chúng thực ra rất hiền lành", Wu nói.

Được biết, Wu là người yêu động vật từ nhỏ. Anh đã nuôi các loài bò sát hơn chục năm qua, hầu hết thú cưng của anh đều là những con vật có độc. Cặp vợ chồng giữ hai con trăn trong nhà làm vật nuôi. Ngoài trăn, họ còn nuôi cả nhện, thằn lằn và chim.

Cả 2 đều cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về người bạn đời của mình: "Tôi cảm thấy cô ấy rất chu đáo", Wu nhớ lại cảm xúc ban đầu khi gặp Jiang. "Anh ấy cũng rất tốt bụng và yêu động vật rất nhiều", Jiang nói về chú rể của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link