Cập nhật ngay 8 điểm ăn chơi hot nhất ở Đà Nẵng dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2017

( PHUNUTODAY ) - Lễ 2/9 năm nay bạn đã có ý định du lịch cùng gia đình mình ở đâu chưa, Đà Nẵng sẽ là điểm đến thú vị với nhiều sự kiện được tổ chức đặc biệt. Cùng với đó du khách có thể tham gia vào các tour trong ngày và các địa điểm trung tâm mua sắm vui chơi giải trí tại Đà Nẵng.

1. Bà Nà Hills

Nhắc đến Đà Nẵng cũng không thể không nhắc đến khu nghỉ dưỡng – tour bà nà hills. Khu du lịch Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố 29 km về phía tây nam, và đây chính là một trong những điểm đến lý tưởng kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 dành cho những ai sống gần Đà Nẵng. Đầu thế kỷ 20, Bà Nà từng là một trong những nơi nghỉ mát nổi tiếng và lớn nhất Đông Dương phục vụ nhu cầu của người Pháp. Ở đây một ngày có 4 mùa: sáng tiết xuân, trưa vào hạ, chiều sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông. Trong những cánh rừng nguyên sinh đại ngàn là nơi cư trú của nhiều loài động thực vật quý hiếm.

2. Phố cổ Hội An

1

Hội An luôn là điểm đến không bao giờ chán của rất nhiều du khách trong và ngoài nước  

Phố cổ Hội An cách Đà Nẵng khoảng 30km, là điểm du lịch lý tưởng cho những gia đình ở Đà Nẵng “đổi gió” trong ngày nghỉ. Phố cổ Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Nam. Vào thế kỷ 17-18, phố Hội từng là thương cảng quốc tế sầm uất bậc nhất Đông Nam Á. Tour Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp cổ kính, hiền hòa. Nếu chỉ có một ngày ở đây, bạn hãy khám phá nơi đây từ những điều bình dị nhất, đặc biệt đừng bỏ lỡ khung cảnh buổi đêm ở đây.

3. Helio Center Đà Nẵng

Có một nơi bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng là Helio Center. Là 1 trong những điểm giải trí vui chơi Đà Nẵng lớn nhất, Helio Center Đà Nẵng lần đầu tiên ra mắt với hệ thống giải trí phức hợp hiên đại nhất.Với những khu vực trò chơi hấp dẫn giới trẻ và chuỗi những nhà hàng ẩm thực với rất nhiều món ăn phong phú. Helio Center sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

4. Sông Hàn

Địa điểm lý tưởng nhất điểm chiêm ngưỡng pháo hoa và đại tiệc ánh sáng là sông Hàn. Bạn có thể đi du thuyền hoặc dọc bờ Tây sông Hàn. Sẽ tuyệt vời cho chuyến du lịch nếu bạn đi du thuyền và chiêm ngưỡng mà bắn pháo hoa vào ngày 2/9.

5. Biển Đà Nẵng

top-10-dia-diem-vui-choi-du-lich-khong-the-bo-qua-tai-nghe-an-dip-le-quoc-khanh4

 Đà Nẵng nổi tiếng với rất nhiều bã biển đẹp và dịch vụ sầm uất

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam, là địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng đối với người trong và ngoài nước. Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến những bãi tắm đẹp trải dài 60km như:bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi biển Non Nước, Thanh Khê, Nam Ô, Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes (Mỹ) đưa vào danh sách 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Khi tham gia tour du lịch biển Đà Nẵng ngoài việc bơi lội và tắm mát trong vùng nước trong lành, còn rất nhiều hoạt động thể thao dưới nước cuốn hút du khách tại những bãi biển này như:cano kéo, jecky, dù bay trên biển.

6. Thác nước Hòa Phú Thành

Khu du lịch Hòa Phú Thành là một điểm du lịch thể thao mới tại Đà Nẵng. Tới đây bạn sẽ có cơ hội được trượt thác nước bằng xuồng cao su, loại hình thể thao mạo hiểm mới ở Việt Nam. Từ mùa hè 2015 Hòa Phú Thành cũng đưa thêm trò Zipline với đường trượt zipline 2 dây (tăng độ an toàn), hạn chế là đường trượt zipline hơi ngắn 1 chút, chưa tạo cảm giác mạnh.

7. Thuận Phước Field

Nếu tạm quên đi những địa điểm mà ai cũng đã “nhớ mặt thuộc tên” khi nhắc đến Đà Nẵng thì Thuận Phước Field cũng là một điểm đến lý tưởng ở thành phố biển thời gian gần đây. Nơi đây là một phim trường được thiết kế, sắp đặt theo phong cách châu Âu, mà cụ thể là lấy cảm hứng từ đất nước Hà Lan với cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ bao quanh là hàng rào sơn màu trắng, hay đồng cỏ khô vàng sạm…

8. Khu vui chơi giải trí ngoài trời Công viên châu Á

c

 Khu vui chơi giải trí ngoài trời Công viên châu Á thu hút nhiều lứa tuổi

Nhắc đến khu vui chơi giải trí ngoài trời, thì địa điểm Công viên Châu Á Đà Nẵng (Asia Park Da Nang) là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nằm phía Đông Nam Đài Tưởng niệm, trên đường 2/9 dọc theo bờ Tây sông Hàn, ngay chân cầu Tuyên Sơn, Asia Park là công viên vui chơi giải trí mới được cả người dân địa phương và khách du lịch lựa chọn vui chơi vào mỗi kì nghỉ. Công viên được chia thành 3 khu chính bao gồm công viên vui chơi giải trí Châu Á, khu Sunwheel và công viên văn hóa

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn