Cập nhật những chiếc váy đẹp nhất tháng 3 từ sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các mĩ nhân showbiz Việt mang đến nhiều gam màu rực rỡ rất đáng học tập cho thời trang tháng 3.

sao việt mặc đẹp tháng 3

Khánh My bất ngờ ăn mặc "kín như bưng" mà vẫn rất xinh đẹp. Chiếc áo len bo gấu "ton sur ton" với túi xách nổi bật trên nền chân váy chữ A màu vàng chanh ngọt ngào. Set đồ này rất dễ để các cô nàng sành điệu "nhái" lại và không bị kén người mặc.

sao việt mặc đẹp tháng 3

sao việt mặc đẹp tháng 3

Tóc Tiên không hổ danh là fashionista của showbiz Việt khi luôn là người khởi xướng các xu hướng thời trang mới. Chắc chắn chỉ ít ngày nữa kiểu chân váy có hàng cúc dọc với gam màu rực rỡ cùng kiểu giàu cao gót quai mảnh quấn độc đáo này sẽ tạo ra cơn sốt. 

sao việt mặc đẹp tháng 3

Hoàng Thùy Linh giản dị trong chiếc áo thun màu xám và chân váy màu vàng thắt nơ ngang. Set đồ tối giản nhưng lại rất "style" và tôn lên vẻ yêu kiều, sexy ngầm của nữ ca sĩ.

sao việt mặc đẹp tháng 3

Lê Trương Ngọc Thảo trẻ trung và cuốn hút trong chiếc áo họa tiết da báo mix cùng chân váy da lộn. Điểm nhấn của bộ đồ chính là vạt váy xéo và đường khóa nổi chính giữa cùng chiếc sắc đeo vai ăn ý về tông màu.

sao việt mặc đẹp tháng 3

Ninh Dương Lan Ngọc với phong cách thời trang ấn tượng và đặc sắc khi kết hợp vô cùng khéo léo giữa chân váy vintage, sơ mi trắng hiện đại với khăn quấn đầu theo kiểu phụ nữ Việt truyền thống. Phong cách này không phải ai cũng học theo được nhưng được hứa hẹn sẽ tạo ra 1 trào lưu.

sao việt mặc đẹp tháng 3

BTV thời trang kiêm người mẫu Thanh Trúc luôn là một biểu tượng của sự đẳng cấp và tinh tế. Cô ấy cũng gợi ý cho bạn một set đồ mới rất dễ phối, dễ mặc: đó là váy trắng mix blazer dáng dài cùng tông màu và sandals đen. Tất cả đều đơn sắc và tối giản.

sao việt mặc đẹp tháng 3

Fashionista Sài Gòn Helly Tống lại mang đến 1 không khí mùa xuân đầy dịu ngọt, thanh nhã bằng chiếc đầm hoa khoét nách đậm màu sắc vintage. Sự khác biệt nằm ở cách chọn đôi giày lạ mắt kia. Chúng làm cho set đồ trở nên hiện đại và sống động hơn là 1 đôi sandals giản dị hay đôi giày gót nhọn thông thường.

Tóc Tiên lại lăng xê mốt váy ngủ xuống phố đầu xuân mới
(Thời trang) - Nữ ca sĩ hải ngoải mặc chiếc đầm slip dress màu trắng kem đầy gợi cảm xuống phố khiến không ai rời mắt nổi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn