Cập nhật video MỚI NHẤT của bé Đức Lộc: Con đã khỏe và tươi tỉnh hơn nhiều

( PHUNUTODAY ) - "Nhìn chân con đạp miệng con ngáp mà yêu quá cơ", "Cái miệng... đáng yêu quá", "Thương sư phụ quá... cố lên chú lính chì của mẹ nhé"... là tất cả những nỗi niềm vui sướng khi các "CHA MẸ" nhìn thấy những hình ảnh mới nhất về Đức Lộc.

Mới đây, một đoạn video ghi lại tình hình sức khỏe mới nhất của bé Đức Lộc - cậu bé bị não úng thủy khiến nhiều "CHA MẸ" cảm thấy phấn khởi và hạnh phúc muôn phần.

Cập nhật video MỚI NHẤT của bé Đức Lộc: Con đã khỏe và tươi tỉnh hơn nhiều.

tho

 

DUC-LOC-4

 

DUC-LOC-6

 

DUC-LOC-11

Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của sư thầy khị phải nhập viện vì lý do sức khỏe,  mong sư thầy nhanh khỏe để chăm sóc cho các con.

Rất nhiều các "CHA MẸ", các mạnh thường quân đang từng ngày theo dõi em đều tỏ rõ sự vui mừng, mong bác sĩ sớm tìm ra phương pháp điều trị phù hợp để bé Đức Lộc có thể khỏi bệnh.

DUC-LOC-2
DUC-LOC-3

Rất nhiều "CHA MẸ" gửi lời chúc sức khỏe tới Đức Lộc và các sư thầy.

Nhìn chân con đạp mạnh hơn, gương mặt tươi tỉnh hơn, con biết cười và cái miệng ngáp ngủ cũng rất đáng yêu... Đức Lộc à, ai cũng mong con chóng khỏe, chóng khỏi bệnh để con được nô đùa và vui chời cùng bao bạn bè cùng trang lứa đấy.

Hành trình chiến đấu với căn bệnh não úng thủy của bé Đức Lộc khá gian nan. Dù có nguy hiểm, có khó khăn, nhưng trong suốt thời gian con chiến đấu với bệnh tật bên con luôn có hàng nghìn trái tim của các ông bố, bà mẹ, sự giúp sức của các nhà hảo tâm và sự chăm lo, yêu thương của sư thầy chùa Vạn Đức.

Nhìn cảnh sư thầy chăm con từng li, từng tý, nhiều người đã rất xúc động, có Mẹ bình luận rằng: "Sư thầy đang làm những điều mà khó ai không máu mũ ruột thịt làm được đâu, chúc anh sức khoẻ để chăm nom con trai nhé!"

Cầu chúc cho các sư thầy luôn mạnh khỏe để chăm sóc cho bé Đức Lộc và cùng con "chiến đấu" với bệnh tật, dành giật sự sống ra khỏi bàn tay của "lưới hái tử thần".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link