Carbonero nhịn ăn giữ chân Casillas

( PHUNUTODAY ) - Tuy đã đính hôn với chàng thủ môn đẹp trai đang khoác áo Real Madrid Iker Casillas, nhưng cô phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero không khỏi lo lắng cho đám cưới tương lai của mình.

Tuy đã đính hôn với chàng thủ môn đẹp trai đang khoác áo Real Madrid Iker Casillas, nhưng cô phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero không khỏi lo lắng cho đám cưới tương lai của mình.

[links()]

Casillas đã từng chia tay với người vợ chưa cưới Eva Gonzalez dù đã định ngày kết hôn, và rất có thể kịch bản tương tự sẽ lặp lại với Carbonero. Nữ phóng viên xinh đẹp đã không ngại ngần thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hòng giữ sắc đẹp với salad, mỳ ống, đậu và súp.

Vợ chưa cưới của Casillas héo hon và gầy gò.

Mặc dù khẳng định lịch làm việc dày đặc khiến cô trông hốc hác và thiếu sức sống nhưng chính chế độ ăn kiêng hà khắc khiến cô xuống sắc quá nhanh.

Cánh paparazzi đã chộp được cảnh cô nàng bước ra khỏi nhà với khuôn mặt hốc hác và dáng người gầy gò. Đám phóng viên đã ví von Carbonero như một “xác khô di dộng” trên phố.

Chỉ vài ngày trước, vợ chưa cưới của Casillas xuất hiện rất duyên dáng trong chương trình Pantene Clinic. Nhưng  cô nàng vô cùng bất ngờ khi chạm trán người tình cũ của Casillas là Adriane Artiles.

Trong khi người vợ tương lai của chàng thủ môn 30 tuổi xinh xắn trong chiếc váy trắng thì cô bồ cũ lại quyến rũ trong chiếc đầm đen bó sát. Điều này đã khiến Carbonero khó chịu.

Từ lâu cô đã chịu đựng nhiều lời đàm tiếu của thiên hạ về số đo cơ thể của mình. Và để không còn ai đem so sánh mình với người tình cũ, cô nàng lại càng chăm chỉ thực hiện chế độ ăn kiêng.

  • Theo Bóng đá toàn cầu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn