Cát Phượng hốt hoảng với bí mật bị giấu kín hơn 20 năm của bạn trai kém 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau 2 năm nhưng Cát Phượng chưa từng biết về bí mật bị giấu kín hơn 20 năm của bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn.

Trong tập 2 Gương mặt phu thê, lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn - bạn trai Cát Phượng hé lộ về mối tình đầu năm 9 tuổi khi vừa bước vào lớp 5. Dù đã yêu nhau hơn 2 năm, nhưng nữ diễn viên cũng hoàn toàn bất ngờ khi biết bạn trai mình biết yêu từ năm 9 tuổi.

cat-phuong-phunutoday2

Cát Phượng và bạn trai Kiều Minh Tuấn

Trước bí mật này, Cát Phượng "nói móc" bạn trai rằng, "Cát Phượng biết yêu năm 17 tuổi, quá trễ phải không, đâu có như ai kia mới 5 tuổi….". Không để bạn gái lấn lướt, Kiều Minh Tuấn ngay lập tức chỉnh lại: "Yêu hồi học lớp 5, chứ 5 tuổi yêu là con nít quỷ rồi". Tiết lộ hài hước biết yêu từ khi mới 10 tuổi và học lớp 5 của Kiều Minh Tuấn đã gây cười không ngớt cho khán giả có mặt tại trường quay.

Trong khoảng thời gian gần đây, Cát Phượng thường xuyên đăng tải những hình ảnh "khóa môi" ngọt ngào trên trang cá nhân nhưng chưa một lần cả hai lên tiếng khẳng định. Khi nhận lời tham gia chiếc ghế đôi Đội chủ nhà trong chương trình dành cho gia đình trẻ với tên gọi Gương mặt phu thê, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có nhiều chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm cũng như bí quyết giữ lửa gia đình.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Cát Phượng đã mất một thời gian dài mới vượt qua. Điều đáng mừng là sau những mất mát ấy, cô đã tìm được hạnh phúc mới. Thế nhưng, ít ai biết đằng sau tiếng cười của người nghệ sĩ ấy là cuộc sống đẫm nước mắt.

cat-phuong-phunutoday2-16

"Lận đận' trong sự nghiệp là thế, chuyện tình cảm của Cát Phượng có vẻ cũng chẳng khá khẩm hơn. Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và cả hai có với nhau một cậu con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng phải một mình nuôi con.

Và giờ đây, sau bao sóng gió, nữ danh hài bất ngờ công khai người tình kém 8 tuổi Kiều Minh Tuấn. một người đàn ông "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí bởi tính cách "khùng khùng" dễ thương. Anh được xem là một nhân tố lạ trong làng điện ảnh lẫn sân khấu kịch bởi lối diễn vô cùng đa dạng và cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn