Cát Phượng lần đầu công khai tình tứ, nũng nịu người yêu kém 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Cát Phượng sánh vai bên người yêu kém 7 tuổi tới dự kỷ niệm ngày cưới của ca sĩ Phan Đinh Tùng và ca sĩ Thái Ngọc Bích.

Tối 28.2, nghệ sĩ hài Cát Phượng cùng con trai và người tình kém 8 tuổi Kiều Minh Tuấn xuất hiện tịa một bữa tiệc thu hút sự chú ý của mọi người. Cả hai dường như vẫn ngại ngùng trước ống kính. Kiều Minh Tuấn thể hiện sự hài hước khi bạn gái Cát Phượng ôm eo và áp má vào vai. Trước đây, tuy có bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau nhưng nghệ sĩ hài Cát Phượng không lên tiếng thừa nhận.

148833973650976-cat-phuon
14883397367962-cat-phuong

Cát Phượng vui vẻ và hạnh phúc bên người tình kém 8 tuổi.

 Những khán giả yêu mến nghệ sĩ hài Cát Phượng hầu như đều biết đến cuộc hôn nhân chóng vánh của cô với nghệ sĩ Thái Hòa. Năm 2004 cô và nghệ sĩ Thái Hòa kết hôn với nhau sau khi bén duyên trên sân khấu kịch, tuy nhiên đến năm 2006 cả hai khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi quyết định đường ai nấy đi.

Cát Phượng chọn cuộc sống một mình nuôi con trai của cả hai với tâm niệm không muốn kết hôn lần nữa, vì khi Thái Hòa tái hôn, Bom (con trai của Cát Phượng và Thái Hòa) đã khóc rất nhiều.

cat-phuong-thai-hoa-khong-binh-thuong-duoc-nhu-toi

 Cuộc hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa rất chóng vánh.

Dường như sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, trái tim Cát Phượng “đã vui trở lại”. Mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được nhiều người trong giới ủng hộ.

Kiều Minh Tuấn là một diễn viên trẻ, anh kém Cát Phượng 8 tuổi, anh bắt đầu nổi tiếng hơn khi vai diễn "giang hồ ngọng" trong Bụi đời chợ Lớn có được tín hiệu truyền thông tốt từ phía khán giả. Sau đó, anh nhận được lời mời tham gia phim nhiều hơn và chủ yếu vào các vai hài hước, bộ phim gần đây nhất có sự tham gia của anh là "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ".

Hôm 26.2, trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho bạn trai và hình ảnh “khóa môi” của cặp đôi. Cát Phượng viết: “An lành, hạnh phúc, luôn có nụ cười trên cái môi, luôn có một sức khoẻ thịnh và công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công nhé người”.

Dưới phần bình luận, danh hài Hoài Linh cũng nhắn nhủ như lời chúc phúc “ngầm” cho cặp đôi: “Happy birthday em trai. Chúc em sức khoẻ, thành công và luôn hạnh phúc. Hãy mang lại hạnh phúc cho người gần em nhất dùm anh, vì anh đã xem như 1 phần máu thịt của anh. Cám ơn em trai".

148833976843071-20170228144329-cat-phuong-1

 Cát Phượng công khai hẹn hò với tình trẻ trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn