Cát Phượng vui vẻ về quê cùng Kiều Minh Tuấn giữa tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh này ngay lập tức trở thành "liều thuốc trấn an" cho người hâm mộ của cặp đôi và chính thức đập tan tin đồn rạn nứt gây xôn xao suốt thời gian qua.

Gần đây nhất, xuất hiện thông tin cặp đôi chia tay vì Kiều Minh Tuấn đã có người thứ ba và người đó chính là hotgirl An Nguy đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng sự xác thực. Mặc dù Cát Phượng đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định chuyện tình với Kiều Minh Tuấn còn rất tốt đẹp, tuy nhiên, nghi vấn vẫn chưa thể "dập tắt" hoàn toàn.

Tuy nhiên mới đây, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn và gia đình khi dùng cơm tại quê Bạc Liêu. Trong bức ảnh selfie, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc và thân mật. Điều này đã khiến người hâm mộ của cặp đôi có thể thở phào nhẹ nhõm, sau khoảng thời gian thấp thỏm, lo lắng vì loạt tin đồn chia tay sau 10 năm gắn bó.

Cát Phượng vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn trong chuyến về thăm quê.

Cát Phượng vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn trong chuyến về thăm quê.

4145423715849630082747551684940349102882816n-1536480815580202167019

Cách đó ít lâu, Cát Phượng đăng đàn trên facebook cá nhân và bày tỏ sự bức xúc khi tiếp tục có những thông tin đặt điều xoay quanh mối quan hệ của cô. Theo đó, nguồn tin này cho biết cặp đôi đã chia tay sau khi Cát Phượng viết thư tay và bỏ lại giấy đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn.

Tuy nhiên Cát Phượng cho biết mẩu giấy được cho là giấy đăng ký kết hôn đó thực chất là tờ giấy kịch bản mà cô viết và sau đó được cắt ghép lại để xuyên tạc. Cô cũng bày tỏ sự mỉa mai khi trang mạng này nói về việc cô viết thư chia tay cho Kiều Minh Tuấn giữa thời buổi công nghệ thông tin hiện đại.

Cát Phượng nổi giận khi bị đồn làm điều dại dột trước nghi án chia tay Kiều Minh Tuấn .

Cát Phượng nổi giận khi bị đồn làm điều dại dột trước nghi án chia tay Kiều Minh Tuấn .

Qúa bức xúc trước việc bị tung tin đồn, Cát Phượng dằn mặt: "Nhắn nhủ nhẹ, nếu còn tiếp tục xàm xí, nhảm nhí để trục lợi trên sự hoang mang của khán giả thì cô Cát này xin hứa sẽ tìm đến tận ổ đấy".

tieu-su-dien-vien-kieu-minh-tuan

Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn tới 18 tuổi nhưng cặp đôi đã có hơn 10 năm gắn bó bên nhau. Cả hai tuy chưa làm đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và chung sống vô cùng hạnh phúc. Không chỉ vậy, Kiều Minh Tuấn cũng thương con riêng của Cát Phượng như con ruột. Nam diễn viên từng khiến không ít người cảm động khi hứa sẽ chăm sóc mẹ con Cát Phượng cho đến cuối đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link