Mẹo trang trí phòng ngủ đẹp đón tết 2018

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tận dụng những đồ đạc có sẵn, thêm một chút sáng tạo của bạn là đủ để cho góc nhỏ nghỉ ngơi thêm sinh động, ấn tượng đón một năm mới đang đến thật gần.

Tận dụng pallet cũ làm tap đầu giường

Bạn có thể sử dụng những tấm pallet cũ, dựng thêm chân hay đặt thêm kệ ngăn chia tùy thuộc vào kích cỡ của pallet. Nếu còn sơn thừa, đừng ngần ngại sơn chúng với một gam màu đặc biệt nào đó, chắc chắn không gian nghỉ ngơi sẽ vô cùng đẹp xinh và gọn gàng khi có sự hiện diện của tấm tab đầu giường sáng tạo này.

phong-ngu
 

Tận dụng giấy màu

Ở những không gian nghỉ ngơi của các bé, chắc chắn các bé sẽ vô cùng hào hứng khi bạn đưa ra ý tưởng làm đẹp đầu giường.

Hãy tận dụng ngay giấy màu của các bé, giúp các bé hiện thực hóa ý tưởng bằng cách cắt và xâu chuỗi những màu sắc lại tạo thành chiếc rèm xinh xắn cho bức tường giúp phòng ngủ đẹp hơn bao giờ hết.

Ốp gỗ pallet lên tường

Gỗ pallet sẽ được ốp lên tường gần cửa sổ, hay ốp cho một phần tủ đựng đồ với màu sắc phù hợp. Không gian nhà bạn sẽ lập tức trở nên đáng yêu và mới lạ hơn nhiều so với cách trang trí thông thường.

Đèn LED làm đẹp khung gương

Nếu trong phòng ngủ của bạn có treo gương, bạn có thể sử dụng đèn LED để giúp khuếch tán ánh sáng, giúp gương thêm lấp lánh, phòng ngủ cũng vì thế trở nên đẹp hơn, lung linh hơn trong những ngày đầu năm.

Thay vỏ chăn, ga gối

Bạn có thể đánh thức mùa xuân bằng một bộ vỏ chăn, ga gối mới với những màu sắc, họa tiết bắt mắt như hoa, lá, chim muông, nắng gió, mây trời.... Những màu sắc rực rỡ tươi trẻ của mùa xuân này sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân căn phòng, kích thích tinh thần mỗi buổi sáng, làm cho con người có cảm giác ấm áp và bắt măt hơn trong mùa đông lạnh lẽo.

Treo tranh lên tường

Một bức tranh hoa cỏ, chim muông với một màu sắc thật rực rỡ được treo phía đầu giường hay cạnh cửa sổ có thể đem lại hiệu quả cao trong việc tác động đến thị giác và tinh thần của con người. Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc tranh nhé, hãy chọn tông màu của tranh trùng với tông màu nội thất hay rèm, ga, gối, thảm của căn phòng ngủ.

Thay rèm cửa

Để đem không khí mùa xuân vào nhà, bạn nên thay thế những tấm rèm nặng và dày của mùa đông bằng những tấm rèm nhẹ hơn thoáng hơn, màu sắc bắt mắt hơn. Tấm rèm mỏng sẽ làm bạn dễ dàng cảm nhận được những cơn gió mát lành, hơi se lạnh mỗi chiều về hay ánh nắng ấm áp, đùa nghịch chiếu qua tấm rèm vào phòng mỗi sáng sớm. Rèm mới sẽ đem lại hiệu quả đáng kể cho không gian phòng ngủ đấy.

Cắm hoa tươi

Nhắc đến mùa xuân, không thể không nhắc đến hoa. Hãy chọn mua những bông hoa đẹp nhất để làm đẹp cho không gian phòng ngủ, truyền sự tươi mới và sức sống cho không gian này nhé.

Vòng hoa treo tường cũng là sự lựa chọn lý tưởng đó. Một vòng hoa treo cạnh cửa sổ, đặt trên ghế ngồi sẽ làm cho không gian này có cảm giác lãng mạn hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn