CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi Dậu - Công việc tiến triển thuận lợi, khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 3/2018 của tuổi Dậu khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Cát vận chung

Người tuổi Dậu được Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ, tử vi tháng 3/2018 âm lịch của tuổi Dậu khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Tài vận khá vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan, thích hợp cho đầu tư, kinh doanh, mở rộng nhà xưởng, quy mô công ty… Trong quá trình thực hiện có chút vấp váp về thủ tục giấy tờ, nhưng rồi đâu sẽ vào đó, đi tới kết quả xứng đáng.

Vợ chồng tình cảm hài hòa, có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý trong tháng này. Những ai đã có đôi có cặp mau chóng tính chuyện hôn nhân đại sự.

Sức khỏe tốt, không hề có trở ngại nào lớn. Tuy nhiên cần chú ý bảo vệ đôi mắt và thị lực. Người thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính và tivi cần dành thời gian nghỉ ngơi điều độ, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, hạn chế quá trình lão hóa, giúp mắt luôn khỏe mạnh.

con-giap-13
Ảnh minh họa. 

Hướng cát tường: Hướng Chính Đông, hướng Tây Nam.

Màu sắc may mắn: Màu đỏ rượu vang, màu trà xanh.

Nhân duyên

Gặp tháng lục hợp, nhân duyên rất vượng mang đến cho bạn sự trợ giúp lớn trong sự nghiệp và công việc. Những người khởi nghiệp sẽ có quý nhân trợ giúp, giới công chức sẽ có những thành tựu đáng kể trong công việc, có cơ hội được đề bạt, tăng lương, chỉ cần chăm chỉ làm việc chắc chắn sẽ có được kết quả như kỳ vọng.

Tình cảm vô cùng thuận lợi, có lợi cho các bạn đơn thân. Những ai đã kết hôn nên dành nhiều thời gian cho đối phương hơn.

Sự nghiệp

Trong tháng 3 năm 2018, sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn. Do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Những người làm công ăn lương có nhiều cơ hội do trưởng bối đưa tới. Chỉ cần bạn nắm bắt tốt thì đều có nhiều kết quả tốt.

Bạn sẽ có điềm lên chức hoặc đổi vị trí công việc tốt hơn. Trên cương vị mới thì sẽ không mấy dễ dàng cho bạn. Hiểm họa từ những đồng nghiệp không hề dễ giải. Song đó sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của bản thân bạn. Bạn hãy chú ý tập trung nhiều hơn trong giai đoạn này. Tương lai tươi sáng sẽ đến với bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link