CÁT VẬN tháng 3/2018 của người tuổi THÂN - Vận khí hanh thông, tài lộc tăng đột phá

( PHUNUTODAY ) - Sang tháng 3/2018, tuổi Thân lâm tượng Bán Hợp, vận khí hanh thông, vận trình tháng khởi sắc mạnh mẽ.

Cát vận chung

Tử vi tháng 3/2018 của tuổi Thân, tuổi Thân lâm tượng Bán Hợp, vận khí hanh thông, vận trình tháng khởi sắc mạnh mẽ. Thời điểm này thích hợp để tiến hành những dự định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống. Làm việc quyết đoán, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và sự thành công trong tương lai chính là yếu tố giúp bạn tiến đến thành công nhanh hơn.

Vận trình tài lộc khởi sắc hơn so với tháng trước. Tuy nhiên để có được sự đột phá về doanh thu, đòi hỏi bản mệnh phải liều mình một phen. Khó khăn hay cơ hội trước mắt đã nhìn thấy, nhưng dấu hiệu thành công chưa ai dám khẳng định. Tất cả phụ thuộc vào quyết định của chính bạn. Thứ Tài trong tháng khá vượng, có lợi cho đầu tư, kinh doanh.

Vận đào hoa khởi vượng tháng này, mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thân. Người độc thân sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng cũng có dịp hâm nóng tình yêu khi cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản là sẻ chia nhiều hơn.

Tử vi sức khỏe tháng 3/2018 của tuổi Thân bình ổn. Bản mệnh được chi tháng trường sinh, tinh thần phấn chấn, cơ thể cường tráng. Với những bạn trẻ, tham gia thử thách mang tính mạo hiểm là cách khẳng định cá tính và cũng có thể rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, nên biết điểm dừng, đừng ham quá mà nguy hại đến bản thân.

con-giap-5
 Ảnh minh họa.

Hướng cát tường: Hướng Tây Bắc, Chính Bắc.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam, màu trắng.

Công việc

Gặp tháng bán tam hợp, công việc tương đối thuận lợi, suôn sẻ, chỉ cần nắm chắc được cơ hội bạn sẽ biến cơ hội thành tiền. Trong tháng này cũng có cơ hội được cấp trên trọng dụng, đề bạt.

Tài vận

Tài vận tương đối tốt, các khoản thu nhập thêm rất vượng, đầu tư buôn bán tốt.

Tình cảm

Tình cảm tiến triển thuận lợi, những bạn đơn thân có nhiều cơ hội tốt để tìm được người như ý, những người đã kết hôn cần thận trọng bởi dễ dính đào hoa xấu làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Sức khỏe

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, chú ý giữ ấm cơ thể đề phòng cảm lạnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link