Cậu bé bán vé số mời mãi không ai mua, vừa cất giọng hát thì kết quả thật bất ngờ...

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghe cậu bé bán vé số hát một bài hát, rất nhiều người đã mua vé số cho em và dành những lời khen có cánh về giọng hát tuyệt vời của bé.

Mỗi con người, một số phận

Mỗi con người, một kế mưu sinh...

Có nhiều người sinh ra trong gia đình khá giả thì sẽ rất sung sướng, được ăn học tử tế, được chơi đùa vui vẻ, được hưởng trọn hạnh phúc và lớn lên với bao ký ức đẹo đẽ của tuổi thơ. Bên cạnh đó, cũng có những kiếp đời nghèo khổ, những số phận hẩm hiu. Nhiều đứa trẻ sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn đã phải mưu sinh từ bé. Các con phải làm đủ nghề để tăng thêm thu nhập cho gia đình: Có bé đi mò cua bắt ốc, có đứa đi nhặt rác, có đứa lại đi bán vé số dạo... Tuổi thơ của các bé in hằn những vết chai sạn, tuổi thơ các bé là những nỗi khắc khoải lo âu khi những đồng tiền kiếm được thật khó khăn biết nhường nào... Ấy vậy mà trong khó khăn, con người vẫn lạc quan để sống, vẫn có ý chí vươn lên khiến hàng triệu người cảm phục. Trường hợp của cậu bé bán vé số trên đây là một điển hình như thế. Dù nghèo nhưng khi hát trông bé rất lạc quan và yêu đời. Giọng hát trong trẻo, điệu nhảy điêu luyện của cậu bé bán vé số đã chinh phục hàng triệu người. Có lẽ vì thế mà tập vé số của con đã được nhiều người mua ủng hộ.

hat-4

 

Rất nhiều người xót xa cho hoàn cảnh của bé. Tuổi còn nhỏ mà đã phải trải đời mưu sinh chứ không được vui chơi như bao bạn bè cùng trang lứa. Ai cũng cầu mong tương lai con sẽ có một cuộc sống tốt hơn...

hat-1

 

hat-2

hat-2

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn