Trường Giang nằng nặc đòi cưới Nam Em?

( PHUNUTODAY ) - Mẹ của Nam Em đã nhanh chóng lên tiếng sau khi Trường Giang chia sẻ con gái cô có vấn đề về đầu óc.

Thời gian vừa qua, Trường Giang khiến dư luận xôn xao bởi những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm. Hết màn cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1, danh hài xứ Quảng còn vướng lùm xùm tình ái khi Nam Em thừa nhận có tình cảm với anh.

Nam Em và mẹ ruột

Nam Em và mẹ ruột

Đồng thời, Trường Giang cũng tiết lộ Nam Em không giống như người bình thường, bởi những hành động như kể lể chuyện tình yêu, livestream hay mua bánh kem, hoa đến trước cửa nhà, bởi người bình thường sẽ không thể nào làm như vậy.

Trước ồn ào này, trong khi Nam Em im lặng thì mẹ của cô bất ngờ lên tiếng. Mẹ của top 8 Hoa hậu Trái đất bức xúc rằng, "Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi trong khi anh ta từng qua đây "ăn dầm nằm dề" suốt ngày đòi cưới Nam Em. Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy".

Mẹ Nam Em cho biết, cô đã định không nói nhưng vì sự việc ngày càng đi xa nên quyết định sẽ chia sẻ 1 lần duy nhất. "Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì rất nhiều ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn. Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông "bắt cá hai tay", chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy".

Empty

Chưa dừng lại ở đó, mẹ ruột Nam Em nói thêm, "Nhiều lúc cậu ta nhậu say xỉn xong quay qua gọi tôi bằng mẹ, tôi chỉ cười trừ nhưng rất không hài lòng. Nam Em hiểu được mẹ không thích Trường Giang nên thường nhắc khéo tôi đi nghỉ sớm mỗi lần anh ta qua. Biết thái độ của tôi nên Trường Giang nhiều lần nịnh nọt, dỗ ngọt gắp đồ ăn cho tôi hay nói "để con nấu đồ ăn ở quán con rồi con đem sang cho mẹ". Nghe được những câu ấy tôi nói thẳng rằng: "Là người đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt".

Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em vì anh ta đến với con tôi bằng tình cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng. Tôi còn nói với nó rằng hãy suy nghĩ cho kỹ đừng để say xỉn rồi nói năng bừa bãi".

Mẹ Nam Em nói thêm, lỗi một phần do con gái cô còn non trẻ nên nghe theo những lời đường mật của Trường Giang, trong khi danh hài quá "già đời", anh biết cách lấy lòng những cô gái trẻ.

"Một tháng 30 ngày mà đến tận 28 ngày có mặt ở chỗ chúng tôi rồi suốt ngày nói yêu thương Nam Em hết mình, tin tưởng gia đình tôi hết mình" - mẹ Nam Em nói.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái được cho là Nam Em âm thầm tới trước cửa nhà Trường Giang đặt quà sinh nhật thêm lần nữa đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Cụ thể, cô gái này đội mũ che mặt, mang bánh và hoa tới căn hộ của dành hài và âm thầm đặt quà lại ở thềm cửa. Được biết, sinh nhật của Trường Giang vào ngày 20/4 tới.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý, nhiều dân mạng nhận xét việc ghi hình ở một khoảng cách ngắn và rõ ràng đã khiến clip có phần mang cảm giác sắp đặt. Nếu như nhiều ý kiến cho rằng, Nam Em vẫn chưa thể quên được Trường Giang thì số khác lại khẳng định, top 8 Hoa hậu Trái đất tiếp tục tạo chiêu trò mới./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn