Video cận cảnh cứu bé trai kẹt giữa đống đổ nát vụ nổ ở Bắc Ninh

( PHUNUTODAY ) - Trong video có thể thấy rõ cảnh rất đông người dân đang giải cứu một bé trai còn nhỏ tuổi đang mắc kẹt giữa đống đổ nát. Được biết, vụ nổ đã làm sập 5 ngôi nhà, vùi lấp nhiều nạn nhân.

Thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra tại một cơ sở thu mua phế liệu ở làng Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vào khoảng 4h30 sáng nay (3/1).

Ông Nguyễn Chí Cường, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Yên Phong cho biết thêm, thông tin mới nhất ông nắm được là có 2 người tử vong, 7 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

no-11Rất nhiều người dân đã tới giải cứu một bé trai bị mắc kẹt giữa đống đổ nát của vụ nổ ở Bắc Ninh. 

Những người trong khu vực nổ lớn cho hay, vụ nổ lớn đến mức trong bán kính 1km quanh vụ nổ cũng nghe thấy tiếng rung chuyển. Khoảng 500m quanh vụ nổ có nhiều nhà bị tốc mái, vỡ kính.

Tại hiện trường rất nhiều đầu đạn súng trường văng khắp nơi.

Ông Nguyễn Hoàng Gia, Phó chủ tịch UBND xã Văn Môn cho biết, vụ nổ xảy ra từ sáng sớm. Ngôi nhà xảy ra vụ nổ trên được xác định là nhà bỏ không.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khẩn trương cứu hộ nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Video Cứu bé trai kẹt giữa đống đổ nát vụ nổ ở Bắc Ninh

Một đoạn video đăng tải trên BeatVN ghi lại cảnh rất đông người dân đang giải cứu một bé trai còn nhỏ tuổi đang mắc kẹt giữa đống đổ nát. Được biết, vụ nổ đã làm sập 5 ngôi nhà, vùi lấp nhiều nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn